Người mẹ nhẫn tâm gi.ết hai con để theo trai

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ s.át h.ại hai cô con gái nhỏ của mình vì muốn cưới người tình mà người này lại không muốn cứu mang con riêng của vợ.

Ảnh desiblitz

Ảnh desiblitz

Người mẹ Pooja, đến từ làng Lehragaga thuộc quận Sangrur ở bang Punjab, Ấn Độ đã thú nhận với cảnh sát rằng cô ta đã sát hại hai cô con gái nhỏ chỉ vì mù quáng trong tình yêu.

Pooja tiết lộ với cảnh sát rằng, cô ta đã sát hại hai con gái vào ngày 2.5.2019, sau đó vứt xác của cả hai cô gái xuống một con kênh.

Thi thể của một cô con gái đã được vớt lên từ kênh Lehra ở Sangrur và người con thứ hai được tìm thấy ở làng Boha thuộc quận Mansa sau khi cả hai bị mẹ sát hại.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi dân làng thông báo cho họ về vụ việc thương tâm ở Sangrur.

Người mẹ độc ác sau đó đã bị bắt giữ.

1545627119-72-muon-bo-chong-theo-trai-me-giet-2-con

Trước đó tại Ấn Độ cuộc sống của gia đình Abirami và Vijay cùng 2 con ở Ấn Độ đang yên đang lành thì tai họa ập xuống. Vijay làm việc tại một ngân hàng, công việc của anh rất bận rộn nên thường xuyên phải ở văn phòng. Một ngày hồi tháng 9/2018, Vijay gọi điện về thông báo cho vợ là không về nhà và ở ngân hàng làm việc suốt đêm.

Tới sáng hôm sau, lúc 7h, người đàn ông này quay về nhà sau một đêm dài làm việc căng thẳng thì phát hiện cửa nhà bị khóa trái. Nhận thấy điều bất thường, Vijay tìm cách liên lạc với vợ nhưng điện thoại lại không có tín hiệu và thông báo chủ nhân đã tắt máy.

Trong sự lo lắng và bất an, Viijay đã tìm cách phá cửa vào bên trong nhà. Thế nhưng, điều không thể ngờ là anh phát hiện 2 con đang nằm bất động, sùi bọt mép trên giường. Dù là người cứng rắn nhưng Vijay không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Hàng xóm nghe tiếng kêu khóc vội chạy sang và thông báo cho cảnh sát

Vijay vừa run rẩy, vừa bấm điện thoại gọi cấp cứu. Hai đứa trẻ được đưa đến bệnh viện tư gần nhà nhưng đều tử vong.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra nguyên nhân khiến 2 đứa trẻ tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trước khi thiệt mạng, nạn nhân đã uống sữa chứa độc.

Nghi phạm trong vụ án mạng đau lòng này chính là người mẹ Abirami. Qua điều tra, cảnh sát cũng phát hiện, trong quá trình chung sống với chồng con, Abirami vẫn cặp kè với một người bạn trai khác. Đây là người mà cô ta đã gặp tại một nhà hàng. Bên cạnh đó, hai vợ chồng Vijay và Abirami thường có những cuộc tranh cãi xoay quanh việc nghi ngờ vợ ngoại tình.

Đáng sợ hơn, người vợ đã lên kế hoạch giết cả chồng, nhưng may mắn là Vijay không về nhà vào đêm định mệnh đó.

Người phụ nữ nhẫn tâm không chỉ cho thuốc độc vào sữa mà còn bịt mũi và miệng hai đứa trẻ đến khi tắt thở.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link