Cấm con gái "sống thử" bất thành, mẹ thuê côn đồ đánh "dằn mặt" người yêu của con khiến nạn nhân t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì con gái sống chung như vợ chồng với một nam thanh niên, người mẹ đã thuê nhóm giang hồ đánh nạn nhân t.ử v.ong.

Ngày 11/5/2019, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã điều tra làm rõ và bắt giữ các đối tượng là nghi can trong vụ án chết người xảy ra ngày 5/5/2019 tại cơ sở trọ tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Nhóm côn đồ liên quan đến cái chết của anh Lĩnh bị bắt giữ. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Nhóm côn đồ liên quan đến cái chết của anh Lĩnh bị bắt giữ. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Theo điều tra, do không đồng ý con gái mình sống chung như vợ chồng với anh Trần Trương Hiếu Lĩnh tạm trú tại cơ sở trọ trên nên Trịnh Thị Huy (39 tuổi) đã nhờ Lữ Thanh Phong (40 tuổi) và Đặng Văn Nhanh (31 tuổi) liên hệ với nhóm đối tượng gồm: Thạch Hoàng Việt (24 tuổi); Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi); Phạm Cường (29 tuổi) và Huỳnh Quốc Việt (30 tuổi) để thuê đánh dằn mặt anh Lĩnh với giá là 5 triệu đồng. 

Sau đó, nhóm côn đồ này ứng trước 2,5 triệu đồng, số tiền còn lại ngày 10/5, bà Huy hứa sẽ thanh toán hết sau khi hoàn thành “phi vụ”.

Đồng ý 5 triệu đồng và khi nhận trước 2,5 triệu đồng, chiều 5/5 nhóm Thạch Hoàng Việt kéo đến phòng trọ đánh gục người theo nhận dạng rồi tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link