Người mệnh Kim trồng cây phong thủy này may mắn nhân đôi, thăng tiến không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, người mệnh Kim nếu trồng những loại cây này sẽ góp phần mang đến nhiều tài lộc hơn.

Cây bạch mã hoàng tử

Loại cây này mọc theo khóm, thân cây màu trắng ngà, chỉ to ngang chiếc đũa. Mỗi khóm sẽ có nhiều nhánh nhỏ. Lá cây bạch mã hoàng tử khá to, tán rộng và xòe ra xung quanh. Nhìn thoáng qua cũng thấy lá cây rất bóng, gân to ở giữa màu trắng xanh, tỏa ra hai bên các gân nhỏ.

Cây rất hợp với người mệnh Kim, nó tượng trưng cho sự may mắn, thường được sử dụng để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như khai trương, lên chức,…

Cây dây nhện

Cây dây nhện, được biết đến với cái tên khác là cây lan chi, là một loại cây thân cỏ đặc trưng với số lượng lá rất đông, xòe ra từ bốn phía. Khi được trồng trong thời gian dài, cây sẽ mọc nhiều lá nhỏ hơn và cuối cùng trở thành một khóm lớn.

Theo quan niệm phong thủy, việc trồng cây dây nhện trong nhà, đặc biệt là trên bàn làm việc, có thể đem lại sự tiến bộ trong công việc và cải thiện mối quan hệ giữa những người sống trong nhà. Theo truyền thống, người mệnh Kim được khuyến khích trồng cây này để thu hút tài lộc và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.

Cây kim tiền

Loài cây phong thủy phổ biến này có nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc điểm nổi bật nhất của cây kim tiền chính là những chiếc lá mọc xen kẽ nhau một cách khoa học trên thân cây, cành cây giống như những đồng tiền thời cổ đại. Thân cây thường có màu trắng đục hoặc nâu, tùy thuộc vào tuổi và cách chăm sóc của cây. Theo quan niệm phong thủy, việc trồng loài cây này sẽ giúp chủ nhân mệnh Kim thăng tiến trong kinh doanh và đạt được sự giàu có, cũng như mang lại may mắn và tài lộc.

Cây lan ý

Cây lan ý, hay còn gọi là cây bạch môn, là một loại cây thân gỗ thấp, thường chỉ cao khoảng 50cm và có lá mọc xung quanh thân cây. Hoa của cây lan ý có hình dạng giống như một chiếc mo cau và màu trắng, chỉ có một cánh hoa.

Với màu sắc trắng tinh khôi của hoa, cây lan ý thường được xem là biểu tượng của sự vui vẻ và hạnh phúc của phụ nữ. Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Kim có thể trồng cây lan ý trong nhà hoặc nơi làm việc để tạo ra một không gian tích cực, giúp tinh thần sảng khoái và đẩy lùi căng thẳng và mệt mỏi.

Cây kim ngân

Cây kim ngân có thân cây to và thường được tạo hình thành các dạng khác nhau. Lá cây dài, nhỏ và mọc thành khóm, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế. Hoa kim ngân có màu trắng và chuyển sang màu vàng sau một thời gian.

Trồng cây kim ngân trong nhà hoặc tại nơi làm việc có thể giúp ổn định và cân bằng năng lượng, đem lại may mắn, tài lộc và danh vọng cho gia chủ. Số lượng gốc cây trong một chậu cũng có ý nghĩa riêng, thường là 1-3-5 gốc. Một gốc tượng trưng cho sự vững chắc và kiên cường, ba gốc mang ý nghĩa "Tam Tài", "Phúc-Lộc-Thọ", và năm gốc mang thêm ý nghĩa "An khang". Các gốc thường được uốn cong lại với nhau thành một chùm như bím tóc, vừa có tính thẩm mỹ vừa đem lại nhiều ý nghĩa tốt.

Cây trầu bà đế vương

Loài cây trầu bà đế vương là cùng họ cây trầu bà, có thân nhỏ và mọc thành khóm, thường được cố định vào một cọc xốp giữa chậu. Lá cây rất lớn, có hình trái tim và mọc xòe ra xung quanh, có màu xanh, vàng hoặc đỏ nâu. Cây thường được trồng trong chậu đất hoặc dưới dạng thủy sinh. Theo phong thủy, loài cây này có khả năng đem lại may mắn, tài lộc và thành công trong kinh doanh cho người sở hữu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link