'Người phán xử' tập 23: Lương Bổng, Hùng 'cá rô' bị truy kích, gặp nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Phim 'Người phán xử' tập 23 hé lộ nhiều tình tiết gay cấn khi 2 thân tín của ông trùm Phan Quân đang bị chặt đứt, Lương Bổng bị truy sát, Hùng 'cá rô' nguy kịch.

Trong tập 22 phim Người phán xử phát sóng tối qua (7/6), Phan Hải đã bị anh em Tuấn – Tú đập cho thừa sống thiếu chết và nếu không có sự xuất hiện kịp thời của người anh em cùng cha khác mẹ Lê Thành, có lẽ cậu quý tử của tập đoàn Phan Thị đã không thể giữ nổi tính mạng.

Bất ngờ bị cặp con nuôi tạo phản, ông trùm Phan Quân và Lương Bổng vô cùng hoang mang. Hơn nữa, phía cảnh sát đã ráo riết truy lùng và đột nhập, thâu tóm nhiều căn cứ làm ăn của Phan Thị, khiến tình hình rơi vào thế 'ngàn cân treo sợi tóc'.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó. Sau việc giết Phan Hải bất thành, những kẻ chống lại tập đoàn Phan Thị đã hướng đến mục tiêu khác – Lương Bổng và Hùng "cá rô". Đây đều là những tay chân thân tín của ông trùm Phan Quân. Nếu hạ sát được 2 đàn em này của ông trùm thì sức mạnh của Phan Thị sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

nguoi phan xu tap 23 (phunutoday.vn)

 Ảnh VTV.VN

Trong video hé lộ của tập 23 phát sóng tối nay (8/6), Lương Bổng đã bị truy sát giữa đêm. Một nhóm những kẻ bịt mặt với súng, dao, gậy gộc đã "đến thăm" Lương Bổng ngay tại ngôi nhà của ông.

Chống trả và trốn chaỵ nhưng Lương Bổng vẫn bị kẻ địch truy đuổi đến cùng, tính mạng gặp nguy hiểm. Có thể nói hình ảnh ám ảnh nhất tập phim chính là khi Lương Bổng từng bước lê trong bóng đêm và kiệt sức ngã khuỵ trong khi kẻ địch đã truy đuổi tới sát.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Hùng "cá rô" cũng bị một nhóm bịt mặt đánh hội đồng. Đám người này cố gắng xiết cổ Hùng "cá rô"…

Vậy, hai tay chân thân tín của ông trùm Phan Quân có thoát được trận phục kích này? Sẽ có ai xuất hiện để giải cứu cho cả hai? Câu trả lời sẽ có trong tập 23 phim Người phán xử tối nay, lúc 21h50 trên kênh VTV3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn