Người phúc mỏng, vận bạc thường có 5 điểm trong lòng bàn tay: Ai có 1 cũng nghèo khó cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu một người có dấu hiệu sau ở lòng bàn tay thường nghèo khó cả đời.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn đặc điểm trên bàn tay có thể đoán biết vận mệnh của một người. Nếu có những dấu hiệu này, chủ nhân thường có số phận long đong lận đận.

28

Đường tài vận tiền bạc uốn cong

Trong tướng tay, gốc của ngón út được gọi là Đồi Sao Thủy, nơi các đường thẳng đứng được gọi là đường tài vận. Tuyến tài vận là dấu hiệu quan trọng của vận may tiền bạc tốt hay xấu, nếu như trong tay đường tài vận tương đối sâu thẳng, mạnh mẽ, thậm chí có người có nhiều tuyến tài vận thâm thẳng, đại diện cho tiền tài vận tốt, nam nhân có tướng tay này sẽ trở thành người có tiền. Còn thường thường có một số người đường này lại lộn xộn uốn cong, sự nghiệp bình thường, không có nhiều khởi sắc, tiền gửi không nhiều chỉ đủ cho một người chi tiêu.

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi.

Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng.

35

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh

37

Bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu cho thấy con đường tài vận của bạn không được tốt, lúc nào cũng thiếu thốn tiền bạc. Dù họ có cố gắng đến bao nhiêu thì cả đời cũng không làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của những người này thường phải lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Chính vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân viên quèn, không có khả năng thăng tiến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link