Người thành công thường có 8 điểm chung: Có 4/8 công danh phát đạt, giàu có không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng những nét tướng này thường thấy ở những người thành công, công danh phát đạt.

Mũi thẳng và đầy đặn

Trên khuôn mặt, mũi là bộ phận quan trọng quyết định dáng dấp gương mặt bạn xấu hay đẹp. Nhân tướng học cho rằng người có mũi thẳng và đầy đặn là người có tài vận dồi dào không ngớt. Nêu mũi thẳng, đầy đặn, đầu mũi không lệch, không tẹt là một chiếc mũi đẹp góp phần tạo nên một gương mặt hoàn hảo.

Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi của một người sẽ biết khả năng kiếm tiền của họ. Sống mũi cho biết năng lực cá nhân và mức độ kiên trì. Người có sống mũi cao thường không ngại khó khăn, có vấp ngã thì có thể vươn lên gặt hái thành công.

Cằm tròn và đầy đặn

Người có cằm tròn đầy không chỉ thành công mà còn thường xuyên gặp may mắn. Nếu có thêm dáng miệng đẹp, môi có gờ, đường viền môi rõ ràng, thịt môi săn chắc thì thường có tài làm quan, vượng khí hanh thông, tài lộc tràn trề. Họ cũng rất giỏi trong giao tiếp.

Nếu da thịt trên mặt vừa phải, không có quá nhiều mỡ cũng không phải quá gầy thì người này cũng có triển vọng. Họ có thể là người lương thiện đáng tin cậy. Cằm và má phải tròn, bầu bĩnh, kích thước vừa phải, tròn trịa, môi có đường gờ là tướng mặt tốt.

Tai to và lông mày nhướng lên

Những người có tai to thường có tham vọng cao hơn và dễ được quý nhân phù trợ. Họ thường xuất thân trong gia đình tốt, có nền tảng tốt nhưng vẫn làm việc chăm chỉ nên dễ thành công từ sớm.

Nhân tướng học cho rằng lông mày tượng trưng cho tham vọng. Người có lông mày nhướng nhìn chung có tinh thần kiên cường, chí phí, có nhiều người ganh đua. Trong quá trình khởi nghiệp, thái độ này là cần thiết để đạt được thành công cuối cùng. Khi còn trẻ, sự nghiệp của họ có thể thất bại nhưng họ sẽ nhanh chóng đứng lên và thành công.

Trán cao, đầy đặn

Người có khuôn mặt tròn, vàng trán cao thường có phú khí, phú quý. Đa số họ có nền tảng tốt hơn, đầu óc thông minh hơn, trí tuệ hơn người. Nếu người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy thì không phải lo lắng gì, nhất định sẽ có vinh hoa phú quý.

Lông mày rậm, lông mày hình chữ bát ()

Nếu là đàn ông mà có lông mày rậm thì thường khí chất tốt hơn. Cộng với tính tình tốt, hòa đồng với mọi người thì tự nhiên có quý nhân giúp đỡ.

Người có lông mày hình chữ bát không cực đoan, tính cách dễ gần, nhẫn nại, điềm đạm. Nếu thêm lông mày rậm thì là người lý tưởng khi phát triển sự nghiệp và suy nghĩ tích cực. Họ có xu hướng phát triển ổn định trong sự nghiệp, cẩn thận hơn trong công việc, tính tình thanh cao, biết quan tâm đến người khác nên sự nghiệp tương đối thành công.

Đôi mắt

Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên sẽ cho thấy tính cách của một người. Người có đôi mắt dài và thanh mảnh, đuôi mắt sâu, không lộ đuôi mắt thường trung thực và trung thành. Con ngươi đen như sơn mài, sáng chói là người tài hoa, thông minh, học rộng tài cao.

Gò má

Người có má bầu bĩnh, đầy đặn thường có trách nhiệm. Muốn biết sự nghiệp một người ra sao thì có thể xem tướng gò má của người đó như thế nào. Người có gò má cao thường có ý chí kiên định, có chủ kiến và mệnh lệnh của riêng mình.

Khuôn miệng

Người có đôi môi dày, khuôn miệng rộng thường thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng thường khéo ăn nói, có tài kiểm soát ngôn ngữ rất tốt khiến cho mọi người có thiện chí hợp tác với họ trong làm ăn, kinh doanh.

Họ cũng dễ lấy được lòng tin của người khác thông qua lời nói của mình, nhân duyên cũng nhiều hơn. Có câu “miệng rộng ăn bốn phương” chỉ những người miệng rộng có của ăn của để, có tiền tài vật chất. Trong ấn tượng của người bình thường, đây là khuôn mặt vinh hoa phú quý, sự nghiệp vượng phát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link