Người sinh tháng này tỏa sáng, thành công vang dội ’VẠN NGƯỜI MÊ’ trong tháng 3 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tháng 3 âm lịch này liệu cung hoàng đạo nào may mắn vạn phần, luôn được mọi người ngưỡng mộ?

Song Tử

Chỉ số nhân khí: 90%

Đây là cung hoàng đạo rất có tài ăn nói, gần như mỗi lời nói họ thốt ra đều trở nên đẹp đẽ và dễ được lòng người khác.

Trong tháng 4 này, khả năng đặc biệt trong giao tiếp của Song Tử càng có nhiều cơ hội phát huy tác dụng. Bất cứ ai dù lần đầu gặp mặt cũng bị tài nói năng khéo léo của Song Tử chinh phục thật sự.

Nhân khí của chòm sao này vì thế cũng rất thịnh vượng, nhân duyên không ngừng phát triển và rất được thiện cảm của đa số người tiếp xúc với họ.

Cung Cự Giải

Đối với việc kinh doanh, Cự Giải dường như rất có duyên vì mọi việc đều được thuận lợi nhưng bạn nên bắt tay với nhiều đối tác khác để mở rộng cơ hội kinh doanh của mình. Tuy nhiên cần giải quyết thật hợp lý, bởi trong kinh doanh rất dễ xảy ra sự mâu thuẫn khi làm việc.

cung-hoang-dao phunutoday

 

Sự nghiệp

Tháng 4 khá may mắn với Cự Giải bạn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong tháng này.

Công việc kinh doanh khá tốt, việc bạn cần làm là duy trì và phát triển nó thật ổn định.

Nguồn tài chính khá tốt, hầu hết đến từ công việc kinh doanh của bạn, một phần nhỏ sẽ đến từ phía gia đình và bạn bè.

Tình cảm

Có một vài sự rối loạn trong mối quan hệ của bạn với gia đình. Vấn đề giao tiếp giữa vợ chồng là điều cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn nên củng cố về vấn đề này, đừng để gia đình chìm trong sự nguội lạnh hãy tự hâm nóng nhé. Bạn sẽ phải giải quyết những khác biệt và tạo sự hài hòa trong không khí gia đình.

Chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ gặp căng thẳng và chỉ phát triển vào cuối tháng. Bạn sẽ bận rộn chuẩn bị cho việc mang thai trong tháng này.

Thiên Bình

Chỉ số nhân khí: 90%

Được mệnh danh là “chuyên gia xã giao” nên Thiên Bình càng có nhiều mối quan hệ thuận lợi trong tháng mới này.

Tính cách ôn hòa và thái độ thân thiện vốn có khiến họ được mọi người yêu thích và muốn tiếp cận nhiều hơn. Chỉ cần Thiên Bình phát huy điểm mạnh này nhiều hơn thì sẽ không khó để thu hút người đối diện và tạo nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Bạch Dương

Chỉ số nhân khí: 80%

Đa số cung hoàng đạo này có vẻ ngoài khá ưa nhìn nếu không muốn nói là xinh đẹp, lịch thiệp. Họ luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Tuy nhiên đôi lúc do tính cách hơi bốc đồng, nóng nảy mà họ dễ kích động hoặc có hành vi quá khích. Nếu có thể giữ được tâm trạng điềm tĩnh, ôn hòa, vui vẻ với mọi người thì Bạch Dương sẽ có nhân duyên rộng mở trong tháng 4 này.

Cung Sư Tử

Trong công việc, chính những sáng kiến cá nhân và hành động mạnh mẽ sẽ giúp Sư Tử đạt được mục tiêu của mình đã đề ra. Thành công của bạn phụ thuộc vào cách bạn cân bằng các yêu cầu mâu thuẫn trong tháng này.

Sự nghiệp

Công việc có một sự thay đổi bất thường trong tháng này. Sự  chăm chỉ và cố gắng của bạn sẽ được công nhận và bạn sẽ được tăng thêm phần lương bổng.

Sự hài hòa, kính trọng và học hỏi với người đi trước cho thấy bạn là người có khả năng tương thích tốt với đồng nghiệp. Bạn sẽ thực hiện được mục tiêu kinh doanh của mình theo mong muốn.

Tình hình tài chính không tốt cho lắm, khả năng sau ngày 15 tháng 4, Sư tử sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ trong kế hoạch tài chính của bạn

Tình Cảm

Tình yêu của Sư Tử sẽ được kết nối chặt chẽ với các đối tượng khác. Có vẻ như bạn hơi vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu của mình, hãy chậm lại, lựa chọn thật kỹ để tìm ra người có thể hòa hợp với bạn tránh những xung đột về sau như thế mới có thể có được một mối tình bền vững.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link