Quân Kun bất ngờ bênh vực Mỹ Tâm vì thần tượng đàn chị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quân Kun chia sẻ thêm sẽ mãi luôn ủng hộ Mỹ Tâm, đặc biệt là trong đợt LiveShow lần của cô ấy .

Sau khi ra mắt MV "Vì Mình Còn Yêu" để gửi tặng các Fans của mình trước thềm Liveshow Heart Beat được diễn ra vào ngày 9/11 sắp tới , Mỹ Tâm đã nhận nhiều những dư luận và ý kiến trái chiều khen chê khác nhau .

Thậm chí, có một số nghệ sĩ còn lên tiếng để chê nữ ca sĩ đình đám nhất nhì làng giải trí.

Trên kênh Youtube, hotboy đình đám một thời Quân Kun cũng đã đăng một clip với nội dung : "Vì Mình còn yêu Tâm" để ủng hộ cô ca sĩ này và có vài điều nhắn nhủ với người nghe nhạc.

Quân Kun cho biết: "Chúng ta có quá vội vàng không khi đánh giá và chê bai một ca sĩ có quá nhiều cống hiến như Mỹ Tâm chỉ thông qua món quà Mỹ Tâm dành tặng cho Fans của mình, vì thế khi đem Mv này so sánh với những thành công trước đó của Mỹ Tâm thì quá là sự sai lệch,,, Các bạn có quyền nghe nhạc và bình luận thế nhưng trước khi làm điều gì hãy suy nghĩ thật kĩ để đừng tổn thương nhau."

Quân Kun chia sẻ thêm sẽ mãi luôn ủng hộ Mỹ Tâm, đặc biệt là trong đợt LiveShow lần của cô ấy .

Khi được hỏi về những lời chê của SNM và ĐH nói về Mỹ Tâm , Quân Kun cho biết : "Tôi không cho phép mình phán xét về người khác khi chưa hiểu hết về họ, nhưng tôi mãi yêu thương và trân trọng tiếng hát Mỹ Tâm. Với tôi chị Mỹ Tâm là một thần tượng, một nghệ sĩ chân chính xứng đáng để học hỏi."

Quân Kun đang ngày một "ngoan" hơn sau những scandal đình đám của mình trước đây.

Quân Kun dần thay đổi ngoan hiền sau lùm xùm với Kenny Sang
Chúng ta có nên đặt niềm hy vọng vào sự thay đổi và thành công của Quân Kun hay không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn