Thêm bằng chứng thân thiết của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh đại gia kim cương ngồi ăn thân mật bên cạnh bố Hồ Ngọc Hà đã phần nào cho thấy mối quan hệ thân tình giữa hai người.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh đại gia kim cương ngồi ăn bên cạnh bố của Hồ Ngọc Hà cùng với đó còn có nhạc sĩ Phương Uyên và những người bạn khác. Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng đại gia Khoa và gia đình Hồ Ngọc Hà chắc hẳn phải có mối quan hệ cực kì thân thiết.

Những ngày gần đây câu chuyện tình ái giữa Hồ Ngọc Hàđại gia kim cương khiến dư luận được phen xôn xao khi đoạn clip ghi lại cảnh cô và đại gia kim cương đi dạo trên đường phố Hà Nội sau đó người đàn ông này còn bế bổng Hà Hồ lên xe bất ngờ bị rò rỉ.

Trong khi công chúng còn chưa hết sốc về đoạn clip kia, câu chuyện càng đẩy lên cao trào hơn khi vợ đại gia lên tiếng cảnh cáo thì Hồ Ngọc Hà lại ngang nhiên xuất hiện bên cạnh anh này tại nơi làm thủ tục check in ở sân bay. Điều này khiến nhiều người cho rằng “nữ hoàng giải trí” đang muốn trêu ngươi, chọc tức vợ đại gia.

Cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu bị gắn với đại gia kim cương là từ bức ảnh cả hai tình tứ với nhau tại quán bar rò rỉ cách đây vài tháng. Cũng chính từ đây Hồ Ngọc Hà vấp phải làn sóng chỉ trích và tẩy chay mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Có hẳn những fanpage lập ra để kêu gọi tẩy chay cô và những nhãn hàng cô làm đại diện đủ để thấy dư luận phẫn nộ với hành động này này của Hồ Ngọc Hà như thế nào.

Tuy nhiên cũng giống như những scandal trước, trong tâm bão Hồ Ngọc Hà luôn chọn giải pháp im lặng mặc cho người vợ kia có liên tục đăng đàn nói gì và dư luận có công kích cô ra sao.

Đọ nhan sắc Hồ Ngọc Hà và
Đọ nhan sắc Hồ Ngọc Hà và "bạn gái tin đồn" của Cường đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, nhan sắc giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi - "bạn gái tin đồn" của Cường đô la có khá nhiều điểm chung và đầy sức lôi cuốn.
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn