Người nghiệp ít, phúc nhiều thường có 3 vị trì này nhiều lông: Vị trí thứ 2 nhiều người tự ti nhưng cực tốt

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn có 1 trong 4 vị trí này trên cơ thể mọc nhiều lông thì đó chính là dấu hiệu may mắn, cuộc sống luôn viên mãn.

Lông mọc trên nốt ruồi

Trong tử vi học và nhân tướng học những người dù nam hay nữ nếu có nốt ruồi mọc lông là điềm báo vô cùng may mắn.Theo quan niệm của người xưa thì “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phát tài”. Chính vì vậy, gia chủ nếu có lông mọc trên nốt ruồi là điềm báo may mắn cuộc sống sẽ vô cùng thăng hoa phát tài giàu có.

Đặc biệt, với những người nào có trên 3 sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn người đó có tướng đại phú đại quý, cả đời chẳng bao giờ phải lo thiếu thốn, cứ hết tiền lại có tiền. Nhưng người này càng già càng giàu khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ.

not-ruoi-moc-long-

Mọc lông ở bụng

Trong nhân tướng học, thì khu vực vùng bụng chính là nơi chứa lục phủ ngũ tạng và được coi là nguồn của thánh khí. Chính vì vậy, nêu như vùng bụng của bạn có nhiều lông thì đó là điềm báo may mắn. Tuy nhiên, với nhiều chị em phụ nữ nếu như vùng bụng nhiều lông sẽ vô cùng ngại ngùng khi mắc áo ngắn và hở rốn.

Nhưng trên thực tế, thì đây chính là điềm báo vô cùng may mắn bởi vùng bụng còn tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà, nên nếu có lông mọc ở chỗ này thì tài lộc đến không ngừng, con đường công danh rộng mở. Những người phụ nữ có lông mọc vùng bụng chứng tỏ vận khí tốt chồng con phát tài hiếu thảo.

long-moc-cho-nay-may-man

Lông mọc trên ngón chân

Trong tử vi học và nhân tướng học thì những người có lông mọc ở ngón chân là điềm báo vô cùng may mắn. Đặc biệt, những người này trong cuộc sống có phúc khí hơn người nên nên tinh lực dồi dào, khỏe mạnh, sung mãn. Đặc với nnhững người này sống rất có ý chí, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để đạt được điều mình muốn.

Đặc biệt, trong cuộc sống những người này chính là người có phúc khí hơn người. Đồng thời, họ cũng là những người có vận khí tốt, rất giỏi kiếm tiền. Ngoài ra, những người có lông mọc trên ngón chân còn được quý nhân phù trợ, từ đó không khác gì “hổ mọc thêm cánh”, khiến cho con đường thăng quan phát tài của họ càng trở nên viên mãn giàu có hơn người càng già càng giàu sang phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link