Người xưa nói: "Nhất trai nằm sấp, nhì gái thở dài" vậy họ là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học người xưa thường nói "Nhất trai nằm sắp, nhì gái thở dài? vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu số mệnh của họ ra sao nhé!

Trai nằm sấp có ý nghĩa gì?

Xét về mặt khoa học thì việc nằm sấp sẽ ảnh hưởng tới hệ hô hấp của một con người rất lớn. Bởi toàn bộ cơ thể sẽ đè lên tim của bạn và khiến cho bạn khó ngủ hơi thở khó khăn khi hô hấp. Đồng thời chính tư thế ngủ này sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng mộng mị, hoặc ngủ mơ thấy những điều không may mắn trong cuộc sống.

Xét về tử vi học hay nhân tướng học thì người nằm sắp thường là người có nhu cầu trong chuyện đó cao, nên họ là người trăn hoa, thường xuyên nghĩ tới những việc không chính trực. Bởi vậy, nếu như lấy phải người con trai này người phụ nữ dễ bị rơi vào hoàn cảnh buồn phiền vì chồng ngoại tình ngoài luồng. CHính vì vậy, khi chọn trồng người phụ nữ nên lưu ý bởi đàn ông như vậy khó lòng chung thủy trong hôn nhân, môt lòng một dạ với người phụ nữ của mình. 

trai nam sap

Bên cạnh đó,  để tốt cho sức khỏe thì cách tốt nhất là bạn nên chọn cách nằm nghiêng hoặc nằm ngửa sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Nhìn chung, nguyên tắc khi ngủ cho con người chính là không gây áp lực lên các cơ quan nội tạng và phải có cảm giác dễ chịu, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi. 

Gái thở dài có ý nghĩa gì?

Xét về ý nghĩa khoa học khi con người ta thở dài là biểu hiện của sự thiếu ôxy trong lồng ngực, cơ thể mệt mỏi chán chường, có thể đang cần phải thu nạp thêm năng lượng tích cực. Đồng thời, hành động thở dài của người phụ nữ cũng thể hiện sự vất vả, buồn chán trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trong người có bệnh thì hơi thở cần phải thở sâu thở gấp để lấy oxy. Chính vì vậy, một người phụ nữ nếu như không có chuyện gì suy nghĩ cũng thường xuyên thở dài như một thói quen thì nên kiểm tra các bộ phận hô hấp như phổi, tim mạch xem có vấn đề gì để có hướng điều trị.

gai tho dai

Xét về phòng thủy nhân tướng học một người con gái suốt ngày thở dài nhìn vào khuôn mặt u ám thiếu sự rạng rỡ thiếu sức sống là người không có vận khí tốt. Những người này cuộc đời gặp nhiều buồn phiền éo le tình duyên trắc trở.

Chính vì vậy, ông bà ta xưa thường nói "Trai nằm sấp gái thở dài" hàm chứa những người có số phận vất vả, chịu nhiều khổ cực, có nhiều nỗi muộn phiền trong cuộc sống. 

Đồng thời, về mặt tâm linh và nhân tướng học thì một người con gái lúc nào cũng thở dài sẽ không may mắn trong tình duyên hay tài lộc. Người xưa thường nói "Tâm sinh tướng" nên nhìn một người con gái lúc nào cũng mệt mỏi, chán chường, hay thở dài thì không thể nào có nhiều phúc đức, tài lộc được. Bởi vậy, ông bà ta xưa kia thường không muốn lấy những cô gái hay thở dài, hay than thở mang lại nguồn năng lượng tiêu cực cho con trai của mình. 

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảom chiêm nghiệm, suy ngẫm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link