Nguy cơ "teo tóp" vòng 1 vì tắm nước quá nóng

21:30, Thứ năm 07/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chị em phụ nữ thường có thói quen tắm nước nóng để thoải mái. Tuy nhiên tắm nước quá nóng lại vô tình phá hoại vòng 1 của bạn.

Lạm dụng nước quá nóng khi tắm

Tăm  nước nóng làm vòng 1 săn chắc
Hình minh hoạ.

Tắm nước quá nóng và tắm quá lâu chính là nguyên nhân khiến cho lượng mỡ ở ngực giảm đi.

Tắm nước quá nóng là một nhân tố làm mất dáng vòng ngực mà ít chị em chú ý tới. Điều này làm giãn nở các tế bào ở ngực và độ đàn hồi ở vú không còn dẻo dai, tình trạng vòng 1 bị chảy xệ là điều chắc chắn xảy ra. 

Vì vậy, bạn nên tránh tắm nước nóng, đặc biệt là ngâm trong nước nóng quá lâu. 

Một số cách tắm giúp vòng 1 đẹp hơn

Tắm bằng nước đủ ấm

Nhiệt độ “an toàn” nhất cho vòng một khi tắm là từ 30 – 40 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp nhất, vừa có thể giữ gìn sức khỏe, vừa kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra, nó còn giúp làm vòng một giãn nở, từ đó cải thiện tình trạng “lép kẹp”.

Massage khi tắm

Việc massage cho vòng một khi tắm có thể giúp vùng ngực của bạn giãn nở và căng đầy hơn. Hơi ấm của nước cùng với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp bầu ngực thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó làm gia tăng kích thước cho vòng một của chúng ta.

Sử dụng vòi hoa sen

Tắm nước nóng làm vòng 1
Sử dụng vòi hoa sen khi tắm 

Theo các nhà nghiên cứu, tắm bằng vòi hoa sen có khả năng làm gia tăng kích thước và độ săn chắc của vòng một. Các tia nước từ vòi hoa sen khi phun vào bầu ngực là một hình thức massage rất hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link