Nhà có 3 thứ này: Chúc mừng bạn ăn ở phúc đức đất có kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có 1 trong 3 dấu hiệu dưới đây thường rất tốt về mặt phong thủy, gia chủ càng ở sẽ càng phát tài.

 

Nhà có minh dường thoáng đãng đẹp mắt

Ai cũng biết rằng minh đường chính là khu vực ở phía trước của ngôi nhà. Xét về góc độ phong thủy, mỗi con đường tượng trưng cho một dòng nước, là nơi "long mạch" di chuyển. Chính vì vậy theo quan niệm phong thủy, đường cạnh nhà càng to càng rộng thì vinh hoa phú quý càng nhiều.

Ngoài ra, một ngôi nhà gần những khu đường lớn thường dễ buôn bán, kinh doanh, tài vận cũng nhờ vậy mà tăng lên nhanh chóng. Đặc biệt, những ngôi nhà có minh đường đẹp đẽ xét về khoa học luôn bắt mắt được nhiều người đánh giá cao. Xét về phong thủy chiêu tài đón lộc khiến cuộc sống của gia chủ nhiều may mắn.

nha phong thuy tot

Nhà thông gió nhiều ánh sáng

Trong yếu tố phong thủy học thì ánh sang chính là dương khí của ngôi nhà. Ánh sáng ngoài việc tạo thẩm mỹ cho căn nhà, không gian dễ chịu và con người khỏe mạnh thì việc nhà thông gió, đón nhiều ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương. Những ngôi nhà mà quá tối quá u ám khí âm nhiều xét về khoa học những người sống trong đó dễ bị ảnh hưởng sức khỏe. Khi sống trong ngôi nhà như vậy thì cuộc sống của chủ nhà khó lòng thuận lợi được.

Trong phong thủy rất chú trọng yếu tố "tàng phong, tụ khí", tức là gió mang tài lộc đến, tụ lại trong căn nhà, cân bằng âm dương khiến khí vận gia chủ cân bằng, cân bằng tạo tiền đề cho phát triển. Bởi vậy, nếu như bạn chọn được một ngôi nhà mà ánh sáng và nguồn gió tốt thì đó chính là yếu tố vô cùng may mắn trong phong thủy.

Tuy nhiên, khi xây dựng nhà cũng không nên tạo ra quá nhiều nguồn gió lớn bởi điều này có thể nói khi gió quá mạnh sẽ phá tan khí vận đã tụ lại trong nhà, và cuốn đi nơi khác theo các hướng khác nhau khiến gia chủ trở nên lao đao trong mọi việc. Ngược lại nếu luồng gió quá yếu hoặc không cân bằng thì sẽ mang đến rất ít khí vận cho gia chủ hoặc tạo ra hiện tượng "cắn nuốt" của những luồng khí mạnh hơn, đồng thời không đủ lớn để sinh ra khí vận mới,...

dau hieu phat tai

Nhà có nhiều cây côi sinh sôi phát triển tốt

Trong phong thủy cây cối có linh khí riêng của mình, ở một vùng đất tốt thuận lợi cây cối phát triển tốt thì đó chính là điềm báo may mắn đất quý càng ở sẽ càng tốt cho phong thủy. Ngược lại, nếu như một ngôi nhà trồng cây gì chết cây đó thì nên xem xét lại trong đất có chứa điều gì gây hại. Ngoài ra, những ngôi như vậy khi con người sinh sống cũng khó lòng mà phát triển thuận lợi giàu có được. Mà ngược lại dễ đau ốm nảy sinh u uất ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link