Nhạc chế "Đàn ông ngoai tình" gây sốt mạng xã hội: Lúc anh sa cơ, nhân tình ngó lơ, chỉ em đợi chờ

( PHUNUTODAY ) - "Thử xem rồi lúc sa cơ, để anh tỉnh giấc cơn mơ, tình nhân rồi cũng ngó lơ, chỉ em đợi chờ"... Bài nhạc chế này không chỉ nhắc thói xấu của các ông chồng mà còn nhắn nhủ đến các bà vợ phải biết yêu thương chính bản thân mình, phải luôn thật đẹp để giữ hạnh phúc.

Cô gái Thủ đô Thanh Tuyền vừa cho ra đời ca khúc chế "Đàn ông ngoại tình" lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng

Nổi tiếng cộng đồng mạng với nhiều bài nhạc chế đình đám, lần này, cô gái Thủ đô Thanh Tuyền tiếp tục "sáng tác" một ca khúc mới với tựa đề "Đàn ông ngoại tình", dựa trên giai điệu bài hát Tàu về quê hương”.

Đoạn clip này dài khoảng 3 phút nhưng gửi trọn những lời nhắn nhủ đến các đức ông chồng đang có ý định “thả thính” bên ngoài; đồng thời nhắn nhủ các bà vợ phải biết yêu thương chính bản thân mình, phải luôn thật đẹp để giữ hạnh phúc.

Ca khúc chế "Đàn ông ngoại tình" nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và quan điểm ủng hộ của không chỉ chị em mà còn nhiều anh em đồng tình

Ngay sau khi xuất hiện, cộng đồng mạng dậy lên một nghi ngờ lớn: “Phải chăng Thanh Tuyền cũng đang rơi vào hoàn cảnh này”. Tuy nhiên, "thánh chế" giải thích: “Vì hàng ngày tôi thấy nhiều chị em lên án việc ngoại tình, xuất hiện quá nhiều clip đánh ghen  nên tôi thấy đây là vấn đề rất nóng của xã hội. Muốn mọi người nghe để hiểu hơn về cuộc sống gia đình”.

dan-ong-ngoai-tinh-2
dan-ong-ngoai-tinh-3
"Thánh chế" Thanh Tuyền (Ảnh cắt từ clip)
Thánh chế Thanh Tuyền muốn nhắn nhủ đến "Đàn ông ngoại tình" hãy về nhà với bữa cơm gia đình

Thanh Tuyền cũng bật mí thêm, với chồng cô thì đến giờ này rất may là anh chưa làm gì để cô phải nghi ngờ, hờn giận hay phải theo dõi. Sáng tác bài nhạc chế này, cô đang đặt bản thân vào câu chuyện của họ để mà viết lên những lời cảnh tỉnh đối với một số người.

Capture
 Cộng đồng mạng hào hứng với bài nhạc chế này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link