Điểm tin 19/12: Người dân quê nhà tiết lộ thông tin về người phụ nữ chặt đầu, phi tang xác chồng ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Ông Nguyễn Văn Trường, Phó Chủ tịch xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) xác nhận, Diễm là người dân của xã, nhưng khoảng 10 năm qua, cả gia đình Diễm đã rời quê đi Bình Dương làm thuê cho đến nay.

Người dân quê nhà tiết lộ thông tin về người phụ nữ chặt đầu, phi tang xác chồng?

Liên quan tới vụ việc đối tượng Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) có hành vi chặt đầu, phi tang xác chồng ở Bình Dương, PV Người Đưa Tin đã tìm về địa phương, nơi nghi phạm Diễm lớn lên để tìm hiểu.

Ông Nguyễn Văn Trường, Phó Chủ tịch xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) cho biết, khoảng 10 năm qua, cả gia đình Diễm đã rời quê đi Bình Dương làm thuê cho đến nay. Trước đây, gia đình của Diễm sống bằng nghề nông, có khoảng thời gian cha của Diễm hành nghề chạy xe ôm. Theo hồ sơ quản lý của địa phương, Diễm còn một người em sinh năm 1990.

chat-dau-nguoi-o-binh-duong-5

 Đối tượng Hoàng Thị Hồng Diễm

Ông Thái Văn Liêm, Công an viên xã Phương Phú cho biết, do cả nhà Diễm rời quê đi làm ăn khá lâu nên đa phần người dân địa phương không còn biết nhiều về họ. Khi báo đài đưa tin, người dân nơi đây rất bất ngờ, xôn xao khi biết tin Diễm là nghi phạm sát hại chồng rồi phân xác phi tang. 

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sợ bị tung ảnh "nóng", người phụ nữ dàn cảnh điện thoại để rồi lĩnh án hơn 2 năm tù

Ngày 18/12, TAND TP.Cần Thơ mở phiên xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giảm hình phạt tù cho bị cáo Trần Thị Bích Thùy từ 2 năm 6 tháng xuống còn 2 năm tù về tội Cướp tài sản.

Theo tòa, vì động cơ phạm tội của bị cáo Thùy không vì tư lợi cá nhân mà xuất phát từ việc bị người bị hại đe dọa tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Ngoài ra, hậu quả gây ra không lớn và vụ việc xảy ra cũng có phần lỗi của chính bị hại.

Trước đó, đầu năm 2017, Thùy và bị hại là anh L.M.T (36 tuổi, tài xế taxi)có quan hệ tình cảm với nhau. Sau 4 tháng, cả hai chia tay vì có nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau đó anh T. đã đe doạ nếu Thùy không gặp mặt sẽ phát tán những hình ảnh, clip “nhạy cảm” của Thùy đang lưu trữ trong điện thoại của mình.

diem-tin-1

 Bị cáo Thùy tại phiên tòa phúc thẩm. (Ảnh: PLO)

Sợ anh T. sẽ phát tán hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Thùy tìm đến người yêu cũ là Đinh Công Huấn (cũng là tài xế taxi) nhờ giúp đỡ. Cả 2 bàn bạc tìm và nhờ Đinh Thanh Liêm, Đinh Công Thưởng (là anh, em ruột của Huấn), Nguyễn Thị Kim Anh (họ hàng của Thuỳ) giúp lấy điện thoại của anh T.

Chiều 30/4, Kim Anh giả làm khách điện thoại nhờ anh T. chở từ siêu thị ở quận Cái Răng đến một con hẻm vắng tại quận Bình Thủy. Khi thấy xe taxi của anh T., Liêm và Thưởng chặn đầu xe, đánh anh T. và lấy điện thoại iPhone 6 anh T. đang để trong người. Cả hai đưa điện thoại cho Huấn để tháo sim và đưa lại cho Thùy rồi cùng tẩu thoát.

Bị cướp điện thoại, anh T. trình báo cơ quan công an và qua điều tra, công an quận Bình Thủy đã truy bắt được cả nhóm trên.

Vợ từ chối "quan hệ", chồng bóp cổ khiến nạn nhân tử vong

Ngày 18/12, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tạm giữ hình sự Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi, trú huyện Kim Bôi, Hòa Bình) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Đào Thị Thu (28 tuổi, vợ Khoa) tử vong tại nhà ở xã Bắc Sơn, Sóc Sơn.

diem-tin-2

 Đinh Ngọc Khoa.

Theo lời khai của Khoa, tối 16/12, Khoa đòi vợ cho "quan hệ" nhưng người phụ nữ từ chối. Trong lúc cãi vã, Khoa cho rằng vợ ngoại tình nên đề nghị chấm dứt việc đó nhưng chị Thu không thừa nhận. Do bức xúc vì vợ từ chối "yêu", anh ta đánh rồi dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Khoa viết hai chữ “phản bội” lên bụng người vợ, phủ chăn trên thi thể rồi bỏ trốn đến vùng núi xã Nam Sơn (cách hiện trường hơn 7 km) cho đến khi ra đầu thú.

TP.HCM: Mỗi người một thứ tiếng, giết nhau vì không hiểu đối phương nói gì

Ngày 18/12, Viện KSND TPHCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Trịnh Quốc Hưng (SN 1997, ngụ quận 1 TPHCM) về tội “Giết người”. D tình tiết phạm tội có tính chất côn đồ nên khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Hưng là một đối tượng bán ma tuý. Tối 21/6/2017, tại một con hẻm trên đường Bùi Viện phường Phạm Ngũ Lão quận 1, Hưng và anh Pendleton (du khách, quốc tịch Mỹ) xảy ra mâu thuẫn vì anh Pendleton cho rằng Hưng bán thuốc giả và yêu cầu trả lại tiền.

diem-tin-3

 Trịnh Quốc Hưng tại cơ quan công an

Không hiểu những lời anh Pendleton nói bằng tiếng Anh, hai bên đã xảy ra xô xát. Trong lúc tức giận, Hưng lấy một cây sắt đâm vào lưng anh Pendleton khiến nạn nhân đi được vài bước thì gục xuống. Dù được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hưng bỏ trốn. Hai tuần sau, Hưng ra cơ quan công an đầu thú.

Về trách nhiệm dân sự, cha nạn nhân ủy quyền cho một công ty làm đơn xin hỏa táng con trai để mang tro cốt về nước chứ không yêu cầu Hưng bồi thường.

"Tiệc vui ngắn chẳng tày gang", thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong vì mâu thuẫn nhỏ

Ngày 18/12, ông Lương Văn Thảo, Trưởng Công an xã Tam Thái, huyện Tương Dương (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một người tử vong. Nạn nhân là Lô Văn Vượng (SN 2001, trú bản Can, xã Tam Thái).

Theo thông tin ban đầu, ối 17/12,  Vượng đến nhà ông Lô Văn May (trú cùng bản) để tham gia một bữa tiệc vui. Khi đang uống rượu thì VƯợng và một số thanh niên xã Tam Đình, huyện Tương Dương xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Bất ngờ, các đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến Vượng gục tại chỗ.

diem-tin-4

 Ảnh minh hoạ

Nạn nhân Vượng được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu còn đối tượng đã rời đi.

Rạng sáng 18/12, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp nghi phạm Lô Văn Thương và đối tượng tên Sáng, đều trú tại xã Tam Đình. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link