Nhan sắc khiến dư luận dậy sóng của tân Hoa hậu Đại dương 2017

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua 32 người đẹp, Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, nhan sắc của Tân Hoa hậu vấp phải nhiều tranh cãi.

ngananh7.phunutoday.vn

Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa được diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 30 thí sinh xinh đẹp, tài năng. Chiếc vương miện trị giá 3.2 tỉ đồng đã thuộc về Lê Âu Ngân Anh.

ngananh5.phunutoday.vn

Tân Hoa hậu Đại dương sinh năm 1995, cao 1,74 m với số đo ba vòng 85-56-94. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại một trường đại học quốc tế ở Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia – Miss Supranational 2018.

ngananh6.phunutoday.vn

Tuy nhiên, nhan sắc của Ngân Anh vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều từ khán giả. Bên cạnh các ý kiến cho rằng, Ngân Anh đăng quang trong sự thuyết phục bởi cô là gương mặt gây được nhiều ấn tượng cũng như dự đoán tích cực ngay từ những vòng đầu của cuộc thi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, nhan sắc cũng như thần thái của Ngân Anh chưa đủ thuyết phục. 

ngananh3.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, trong vòng thi ứng xử, khi được hỏi về vai trò tiếng Anh trong cuộc sống, Ngân Anh đã rất lúng túng và hồi hộp trước khi có thể trả lời. Cô lặp lại đến ba lần để cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo. “Đối với em, ngoại ngữ và tiếng Anh rất quan trọng. Đó là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hóa và con người trên thế giới”. Tuy nhiên, người đẹp lại ghi điểm bởi khả năng nói Tiếng Anh trôi chảy, lưu loát.

ngananh1.phunutoday.vn

Vòng eo “con kiến” chính là một trong những “vũ khí” ngoại hình khác biệt và cuốn hút của Ngân Anh. Nhiều khán giả nhận xét, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 có nhiều nét giống Diễm My 9x.

ngananh2.phunutoday.vn

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong phần thi tài năng.

ngananh4.phunutoday.vn

Các cuộc thi nhan sắc nói chung và Hoa hậu Đại Dương nói riêng chú trọng cả tri thức, đặc biệt là kỹ năng tiếng Anh của các người đẹp. Vì vậy, khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn của Lê Âu Ngân Anh.

ngananh8.phunutoday.vn

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 là Nguyễn Diệu Thùy. Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link