"Nhào nặn" trai trẻ, Phi Thanh Vân vừa có đức vừa có tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai hot boy "phi công trẻ" ở bên Phi Thanh Vân mọi lúc mọi nơi đã được cô mạnh tay vung hàng trăm triệu để tút lại nhan sắc. Quả thật, showbiz Việt có mấy ai vừa có đức lại vừa có tài như Phi Thanh Vân.

Kể từ khi tắm trắng, người đẹp Phi Thanh Vân càng tích cực lăng-xê mốt công chúa, nhí nhảnh mỗi khi tham dự sự kiện. Sau khi chia tay chồng Tây, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp thường xuyên cặp kè với một chàng trai lạ mặt có vẻ ngoài hotboy trong các sự kiện.

Và chàng trai đó có tên Anthony. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam mà người đẹp dao kéo lăng xê những năm trước. Sau khi nhóm tan rã, chàng trai sở hữu ngoại hình khá lý tưởng (cao 1m82, nặng 70kg), tiếp tục được Phi Thanh Vân đào tạo để bước vào con đường nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp. 

Mới đây, “búp bê” không chỉ được chàng “phi công trẻ” điển trai đưa đón đi hát bằng xế tiền tỷ, mà còn công khai tình cảm bằng cách tặng quà và hôn nhau đắm đuối trên phố.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng phủ nhận với báo chí về việc mình đang “hẹn hò” với “phi công trẻ”. Tuy nhiên, qua các hình ảnh của Phi Thanh Vân và Anthony Trần được xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân không chỉ thân mật trong công việc, mà còn “dính như sam” ở ngoài đời.

Phi Thanh Vân được "phi công trẻ" đưa đón đi hát bằng xế Mer và anh chàng trao nụ hôn đắm đuối cho Phi Thanh Vân ngay trên phố.

Dính nghi vấn không mát tay khi lăng xê chưa thành công một loạt hot boy, hot girl trước đó, Phi Thanh Vân cho biết, cô không nản chí. Những gì đã qua giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp cho mình cũng như học trò.

Người đẹp còn khoe chiến lược phát triển cho gà cưng trong thời gian tới. Theo đó, để chuẩn bị cho việc Anthony Trần bước vào con đường giải trí chuyên nghiệp, Phi Thanh Vân dành hơn nửa năm để nghiên cứu thị hiếu của giới trẻ Việt. 

Cô cho biết đã rút ra được một điều: "Những năm gần đây, văn hoá Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ. Trên các phương tiện truyền thông đại chúng liên tục cập nhập tin tức cũng như hình ảnh của các ngôi sao Hàn. Công nghệ tạo ra các thần tượng của xứ Hàn đã khiến giới trẻ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực ảnh hưởng ít nhiều. Thậm chí, một số fan còn bắt chước theo phong cách tóc tai, quần áo, trang phục của ngôi sao Hàn Quốc mà họ thần tượng.

Không khó để hiểu tại sao các ngôi sao Hàn Quốc lại được hâm mộ như vậy. Ngoài tài năng ca hát, nhảy múa điêu luyện, lối diễn xuất đầy cảm xúc, các ngôi sao Hàn Quốc luôn biết giữ hình tượng. Mỗi khi xuất hiện, họ luôn hoàn hảo trong mắt công chúng từ trang phục, kiểu tóc cho đến làn da không tỳ vết".

Chính vì những điều kể trên, Phi Thanh Vân quyết tâm tu sửa nhan sắc cho học trò cưng, bên cạnh việc tập luyện vũ đạo, luyện thanh. Cô tiết lộ, đã chi khoảng 20.000 USD để chàng trai trẻ sử dụng các dịch vụ làm đẹp da, tắm trắng như trước đây cô từng làm.

Phi Thanh Vân và "phi công trẻ" dính nhau như sam

Quả thật, showbiz Việt có mấy ai vừa có đức lại vừa có tài như Phi Thanh Vân. Cô mạnh tay chi hẳn hàng trăm triệu để biến "gà cưng" thành hot boy. Không chỉ vậy, cô còn lấn sân kinh doanh khá thành công. 

Trước đó, Phi Thanh Vân còn từng chia sẻ: “Đối với tôi, tình yêu không phân biệt giàu nghèo, giới tính hay tuổi tác, chỉ cần trái tim rung động, biết trân trọng và cảm thông cho nhau, thì sẽ có một tình yêu đẹp. Tôi không lấy lý trí để điều khiển trái tim trong tình yêu. Một điều không phủ nhận là tôi đang được các bạn trai nhỏ tuổi hơn theo đuổi ngày đêm rất nhiều”.

Để một chàng “phi công trẻ” có thể lọt vào mắt xanh của Phi Thanh Vân, cô yêu cầu: “Đó phải là một anh chàng trẻ tuổi, nhưng biết quan tâm đến người khác, không chơi bời xa đọa và có ý thức làm ăn”.

Chính vì vậy, ngoài Anthony, rất nhiều chàng trai trẻ tuổi nhưng ngoại hình chưa được "ưng mắt" khác có thể tìm đến Phi Thanh Vân nhờ cô giúp đỡ. Chỉ cần họ có ý thức làm ăn và tôn trọng Vân thì mọi điều có thể thuận lợi. Vậy mới biết, khi chưa nổi tiếng, cần "biết điều" với đàn chị mới có cơ hội dấn thân vào chốn showbiz này.

Anthony Trần trước và sau khi tân trang nhan sắc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn