Phi Thanh Vân mặt mộc gây sốc cũng là chuyện thường tình!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân thậm chí còn nên được khen vì dám dũng cảm khoe nhan sắc thật của mình.

Không xuất hiện với những tấm hình đã qua chỉnh sửa hay make up kĩ lưỡng, Phi Thanh Vân vừa tung chiêu mới khi khoe mình bằng những tấm hình mộc không trang điểm, không chỉnh sửa.

Cô khoe khuôn mặt không trang điểm của mình cùng với đôi chân thon dài, thẳng tắp. Nếu như đôi chân dài mê hoặc bao nhiêu bởi vẻ đẹp gợi cảm thì ngược lại, gương mặt của cô lại không khác gì thảm họa. Một gương mặt nhợt nhạt, già nua và thiếu đi sức sống.

Nhan sắc trái ngược của Phi Thanh Vân.

Ngay lập tức, khi những tấm hình này xuất hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, rất nhiều người dù biết Phi Thanh Vân không xinh đẹp vẫn phải sốc trước tấm hình này của cô. Đa số đều lên tiếng chê bai nhan sắc thật của cô gái nổi tiếng này.

Vậy nhưng, có vẻ như mọi người chê bai thế có phần đã quá phũ phàng với Phi Thanh Vân. Dù rằng tấm hình mặt mộc như vậy khiến Phi Thanh Vân xuống sắc thấy rõ thì cũng nên cho đó là điều dễ hiểu và hoàn toàn bình thường "như cân đường hộp sữa" mà thôi.

Ngôi sao nữ nào chẳng thế, giữa mặt mộc và gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng luôn khác nhau một thời một vực. Ngay cả những hoa hậu như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân... khi bỏ phấn son ra đều lộ gương mặt mộc không hề đẹp, nhiều khuyết điểm của mình.

Việc quá quen trang điểm khiến cho công chúng quen với hình ảnh một Phi Thanh Vân tươi trẻ, đầy sức sống và mặc định đó là cô nên khi cô để mặt mộc đã ngỡ ngàng như vậy.

Cũng nên trách Phi Thanh Vân, do quá lạm dụng trang điểm và mỹ phẩm nên gương mặt mộc của cô cũng có phần xuống sắc. Hầu hết những người thường xuyên trang điểm đều có gương mặt mộc ngày một đi xuống do những tác động không mấy tốt của mỹ phẩm.

Phi Thanh Vân giờ cũng đã hơn 30 tuổi, cái tuổi không phải xuân xanh. Ở độ tuổi này nhan sắc xuống cấp là điều dễ hiểu và dù có cố gắng thế nào cũng khó mà níu kéo được nhan sắc, được tuổi thanh xuân như khi ở độ tuổi đôi mươi.

Hơn nữa, gương mặt Phi Thanh Vân cũng từng dao kéo nhiều lần nên việc để lại hậu quả sau  những lần phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể tránh khỏi.

Vậy nhưng, cũng nên khen Phi Thanh Vân về sự dũng cảm của cô. Mấy ngôi sao dám công khai nhan sắc thật trên trang cá nhân công khai như cô. Chính vì sự dũng cảm đó, Phi Thanh Vân nên nhận được cái nhìn tích cực hơn.

Để tránh điều tiếng, chê bai thì lần sau "búp bê" Phi Thanh Vân nên cẩn thận hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn