Phi Thanh Vân từ "ngực đàn ông" đến đệ nhất "ngực khủng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn lại hình ảnh ngày xưa của Phi Thanh Vân, nhiều người không khỏi "giật mình" vì bộ ngực của cô ngày trước không khác gì... ngực đàn ông.

Phi Thanh Vân được xem như một mỹ nhân có đôi "gò bổng đảo" đã qua phẫu thuật xếp vào vị trí top 1 của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu vòng 1 quá cỡ, cô còn có những độc chiêu tạo dáng rất phong phú khiến bộ ngực luôn ở thế "tấn công" người nhìn.

Được biết đến như "Nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân cũng là sao đầu tiên thẳng thắn thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này trái ngược với rất nhiều ngôi sao khác, dù bị nghi ngờ đã từng "dao kéo" nhưng hiếm ai thẳng thắn chia sẻ với công luận.

Cô từng nói: “Tôi được mọi người gọi là 'nữ hoàng dao kéo' nhưng thật sự trên cơ thể tôi chỉ có 2 cuộc giải phẫu lớn phải gây mê, còn tất cả đều gây tê. Có nhiều lý do để một người phụ nữ chọn giải phẫu thẩm mỹ. Ai cũng mong muốn mình trở nên đẹp nhất trong mắt người yêu hay chồng. Tuy nhiên, các chị em trước khi quyết định làm đẹp phải tìm hiểu thật cẩn thận".

Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên Phi Thanh Vân đã chọn phẫu thuật nâng ngực. Nữ diễn viên đã từng thành thật chia sẻ với một trang tin rằng, điểm yếu lớn nhất trên cơ thể cô đó chính là số đo vòng 1: "Đàn ông có ngực lép là chuyện bình thường nhưng tôi lại chẳng may có sự bình thường đó của người đàn ông. Nghe như đùa, nhưng đó là sự thật".

Với một người luôn công khai chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ và coi đó là chuyện quá đỗi bình thường như Phi Thanh Vân, thì việc cô khẳng định ngực chính là bộ phận cô đi thẩm mỹ đầu tiên không có gì là bất ngờ cả.

Phi Thanh Vân vừa chia sẻ công khai hình ảnh của cô từ ngày xưa và khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả không khỏi "giật mình" vì bộ ngực của cô ngày trước không khác gì... ngực đàn ông. Chính vì vậy, việc tham gia showbiz của Phi Thanh Vân càng không thể thiếu bước phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy mới biết, muốn dấn thân vào làng giải trí, "ngực khủng" cũng là một bước đệm khá quan trọng.

Vòng 1 "phẳng lì" của Phi Thanh Vân ngày trước

Từ trước tới nay, ai ai nhìn vào vòng một của Phi Thanh Vân cũng đều cho rằng cô quá đà trong việc thẩm mỹ, tuy nhiên Vân lại cho rằng: "Ai nhìn thấy vòng 1 của tôi khủng chứ bản thân tôi tự thấy vòng 1 của mình không khủng đâu. Số đo vòng 1 của tôi ở mức trung bình so với hầu hết các vòng 1 khác trong giới showbiz hiện nay. Tôi tự tin nhưng không quá kiêu hãnh, vì trong nghề này còn có rất nhiều người sở hữu ngực 'khủng', thậm chí ngực họ 'khủng' hơn tôi gấp 2, 3 lần".

"Nữ hoàng dao kéo" còn thản nhiên cho rằng ngực bự quá nhìn cứ như hai quả bưởi, nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái. Chính vì vậy, chị em đừng ham hố phẫu thuật ngực quá bự gây cản trở, khó khăn trong một số công việc.

Việc Phi Thanh Vân nâng ngực theo cô đầu tiên để làm đẹp cho bản thân, lý do thứ hai là cô muốn mình đẹp hơn để làm nghệ thuật, ngoài ra còn để thoát khỏi sự tự ti và…dễ có người yêu hơn. Nữ hoàng dao kéo nhận thấy rằng, nhan sắc chưa hẳn đã mang lại cho cô cuộc sống hạnh phúc và tiền bạc nhưng ít nhiều nó đã giúp cô có được không ít thứ mà cô mơ ước trong cuộc sống.

Có ai biết được, để trở thành một mỹ nhân xứng danh đệ nhất "ngực khủng" của showbiz Việt như hiện tại, Phi Thanh Vân đã từng mất khá nhiều thời gian cất công tìm hiểu kỹ lưỡng quy trình nâng ngực và trải qua những lần phẫu thuật đau đớn. Được biết, nữ diễn viên đã tìm hiểu và đọc sách về phẫu thuật thẩm mỹ từ khi còn đang là học sinh cấp 3. Rồi sau đó cô phải mất tới 4 năm để tìm được vị bác sĩ uy tín và bệnh viện chuyên nghiệp. Trước đó, cô đã từng đi gặp hơn 10 người bác sĩ để nghe họ tư vấn về việc nâng ngực. Sau khi đã tìm được vị bác sĩ uy tín, Phi Thanh Vân tiếp tục phải thuyết phục mẹ cô hơn 1 năm mới nhận được sự đồng ý.

Không chỉ nâng ngực, Phi Thanh Vân còn tiến hành thay đổi cả màu da. Làn da nâu vốn là thương hiệu của cô đã được thay đổi bằng làn da trắng như Ngọc Trinh. Kẻ cười người chê trong khi cô nàng vẫn cứ tỉnh bơ xuất hiện đều đặn ở nhiều sự kiện.

Bộ ngực "không lẫn vào đâu" của Phi Thanh Vân

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn