Ngọc Châu nhận được món quà bất ngờ từ Khánh Vân trước ngày lên đường tham dự Miss Universe

15:05, Thứ tư 21/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không thể tham dự buổi send-off mà công ty dành cho Ngọc Châu nhưng Khánh Vân vẫn có hành động bất ngờ tiếp sức cho người chị em thân thiết.

Chỉ một thời gian ngắn nữa là Ngọc Châu sẽ lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2022. Vì vậy phía công ty tại Việt Nam đã tổ chức một buổi send-off cho nàng hậu quê Tây Ninh này. Cụ thể, buổi send-off của Ngọc Châu đã được tổ chức vào ngày 20/12 với sự tham gia của gia đình, công ty và người hâm mộ cô.

Empty

Mặc dù không thể tham gia buổi send-off do bị trùng các lịch trình cá nhân nhưng Hoa hậu Khánh Vân vẫn có một hành động bất ngờ để ủng hộ tinh thần người chị em thân thiết. Theo đó, trước khi Ngọc Châu bước vào buổi send-off, Khánh Vân bất ngờ “đột nhập” khu vực Ngọc Châu đang ngồi make-up với một bó hoa to trong tay. Không chỉ chúc mừng Ngọc Châu, Khánh Vân còn gửi đến cho cô những lời động viên và cổ vũ nhiệt tình với mong muốn người chị em thân thiết có thể đạt thành tích cao tại Miss Universe năm nay.

Hành động bất ngờ của Khánh Vân đã khiến Ngọc Châu và cả những người hâm mộ cô đều cảm thấy bất ngờ và xúc động. Không cần xuất hiện thường xuyên bên nhau nhưng chỉ một vài cử chỉ nhỏ cũng giúp khán giả nhìn ra sự thân thiết giữa Ngọc Châu và Khánh Vân.

Empty

Là người có kinh nghiệm khi từng chinh chiến tại Miss Universe 2020, Khánh Vân đã dành không ít thời gian để truyền lại cho Ngọc Châu những “kinh nghiệm xương máu” cũng như lời khuyên cần thiết và các bí quyết khi tham dự Miss Universe.

Trước đó, một người chị em thân thiết khác cuả Ngọc Châu, Khánh Vân là Kim Duyên đã không thể tham dự buổi send-off này. Trên trang cá nhân của mình, Kim Duyên không chỉ gửi lời xin lỗi đến Ngọc Châu khi không thể tự tay trao cash cho Ngọc Châu mà còn tiết lộ lí do vắng mặt của mình.

Empty

Kim Duyên chia sẻ “Hôm nay, chị Châu sẽ có buổi send-off đến với Miss Universe, nhớ lại cảm giác năm đó Duyên vẫn không thể quên được và chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời sẵn sàng cho hành trình sắp tới của chị.

Em rất tiếc vì lí do sức khoẻ bản thân không tốt để tham gia cùng mọi người, cũng không muốn ảnh hưởng đến ngày vui của chị nên cho em xin gửi lời chúc từ xa và luôn theo dõi chị trên hành trình này ạ! Nhất định khi sức khoẻ em ổn định hơn em sẽ ra sân bay tiễn chị!".

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Minh Thu