6 mỹ nhân Cbiz là "Hoa khôi giảng đường" đẹp nhất, Lưu Diệc Phi thua xa Lưu Thi Thi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài Lưu Diệc Phi thì "đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á cũng chỉ xếp cuối cùng trong danh sách, thấp hơn cả đàn em Ngô Thiến.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đã đưa ra danh sách "Những mỹ nhân Cbiz là hoa khôi giảng đường đẹp nhất" . Lưu Diệc Phi hoàn toàn "lép vế" trước Lưu Thi Thi.

Chương Trạch Thiên – Đại học Thanh Hoa

Chương Trạch Thiên không chỉ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và có phần "hao hao" Lưu Diệc Phi. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh như nàng thơ. Dù hiện đã kết hôn và bận rộn với việc kinh doanh, Chương Trạch Thiên vẫn khiến nhiều người xao xuyến mỗi lần xuất hiện. Chưa kể là cô đã U30 nhưng làn da và nhan sắc vẫn vẹn nguyên như ngày nào khuấy đảo cộng đồng mạng với danh xưng "hot girl trà sữa".

Empty

Lưu Thi Thi – Học viện Vũ đạo Bắc Kinh

Khi mới 16 tuổi, Lưu Thi Thi đã được nhận vào Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và trở thành "học bá" ở ngôi trường đại học đào tạo về vũ đạo nổi tiếng nhất Trung Quốc này. Tuy nhiên dù xinh đẹp nhưng cô không được đánh giá cao về nhan sắc vì những người cùng trang lứa khá nổi trội. Cho đến khi đóng Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi mới thoát khỏi cái mác "tiểu Lưu Diệc Phi" và vươn lên thành ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Ở tuổi 34, Lưu Thi Thi vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà ngay cả qua ảnh không chỉnh sửa. Phải công nhận rằng cô có nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và không hề có dấu hiệu lão hóa dù đã sinh con.

Empty

Lưu Diệc Phi – Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Một điều khá thú vị là Lưu Diệc Phi lại chỉ xếp thứ ba. Cô từng là người nổi tiếng nhất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, không chỉ là "hoa khôi giảng đường" mà còn thành danh từ rất sớm. Suốt 15 năm qua kể từ sau bộ phim Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi không còn tác phẩm nào để đời nhưng nhan sắc của cô thì vẫn hàng top. Dù từng có lúc tăng cân mất kiểm soát nhưng gương mặt và khí chất ấy khó có thể bị lu mờ.

Empty

Chương Nhược Nam – Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Hàng Châu

Chương Nhược Nam chưa có nhiều thành tích trong sự nghiệp, cô chủ yếu được biết đến với vẻ đẹp thanh thuần và ngọt ngào, đúng chuẩn nữ chính trong những bộ phim thanh xuân vườn trường. Tuy sở hữu vẻ đẹp ấn tượng nhưng theo nhiều netizen thì việc Chương Nhược Nam ở trong danh sách này thì chưa thực sự xứng đáng. 

Empty

Ngô Thiến – Đại học Vũ Hán

Trước khi bước chân vào làng giải trí, Ngô Thiến được biết đến là hoa khôi của Đại học Vũ Hán. Vẻ đẹp trong sáng của Ngô Thiến tỏa sáng và được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc. Ngô Thiến cũng là một mỹ nhân xinh đẹp và trẻ trung phù hợp với các vai diễn học đường. Chỉ có điều từ ngày sinh con, Ngô Thiến dường như xuống sắc và có phần không còn chăm lo cho nhan sắc của bản thân.

Empty

Đồng Lệ Á – Học viện Hý kịch Trung ương

Cư dân mạng đã rất bất ngờ khi Đồng Lệ Á chỉ xếp ở vị trí cuối cùng trong danh sách "những hoa khôi đẹp nhất". Cô mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông hơn nhiều, thanh cao nhã nhặn như tiên nữ giáng trần. Hơn nữa, Đồng Lệ Á còn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Tân Cương".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link