Thu Thảo bất ngờ khoe vẻ đẹp gợi cảm lấp ló nội y trước biển

19:00, Thứ sáu 25/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu khiến các fan không khỏi xuýt xoa khi khoe vẻ gợi cảm một cách tinh tế bên bờ biển.

Mới đây, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang đứng bên bờ biển. Trong hình Hoa hậu Việt Nam 2012 diện chiếc váy hai dây khéo léo khoe nửa tấm lưng trần gợi cảm, lấp ló cả nội y.

 

Ngay lập tức bức ảnh của cô đã nhận được cơn mưa lời khen cho nhan sắc ngọt ngào của cô. Người đẹp họ Đặng luôn khiến các fan phải thổn thức bởi vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” của mình.

Từ khi đăng quang trái với các đàn chị luôn chọn hình tượng gợi cảm để dễ bề tỏa sáng trong showbiz, Thu Thảo hướng cho mình tới vẻ đẹp thanh lịch, nền nã. Chính điều này đã khiến cô nhận được rất nhiều cảm tình từ phía công chúng. Khán giả không tiếc lời phong cô là “Hoa hậu của các hoa hậu”.

Mặc dù tự nhận bản thân “có mặc hở cũng không sexy được" nhưng thời gian gần đây Thu Thảo cũng bắt đầu làm mới hình ảnh bản thân bằng hình ảnh gợi cảm hơn.

Trong một sự kiện mới đây, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện chiếc váy xuyên thấu để lộ cả nội y. Tuy nhiên vẻ đẹp “nửa kín nửa hở” không hề khiến cô trở nên phản cảm, ngược lại còn vô cùng tinh tế.

Thu Thảo cho biết cô muốn làm mới hình ảnh cá nhân trong thời gian tới, không còn đơn thần là cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng mà pha chút quyến rũ, ngọt ngào.

Hoa hậu Việt nam 2012 cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những shoot hình bikini với công chúng, tuy nhiên sự thay đổi này của cô vẫn dừng lại ở mức rất dè dặt, ý tứ và không hề tạo dáng nóng bỏng như những người đẹp khác.

Trong một vài shoot hình thời trang, Thu Thảo cũng khéo léo khoe vẻ đẹp thiên phú của mình bằng những bộ đầm cúp ngực, hay có những đường cut out ở lưng tinh tế.

Cùng với câu chuyện tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ, sự làm mới bản thân này của Đặng Thu Thảo khiến công chúng luôn yêu mến và dõi theo cô.

Đặng Thu Thảo lần đầu công khai khoe người yêu
Đặng Thu Thảo lần đầu công khai khoe người yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vốn là người kín tiếng nên Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi cô đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân.
Bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo là tình cũ của Tăng Thanh Hà?
Bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo là tình cũ của Tăng Thanh Hà?
(Giải trí) - Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Điều này khiến nhiều người nghi rằng liệu anh có phải là "tình cũ" của nữ diễn viên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc