Nhảy xuống nước cứu người, cả hai cùng chết đuối

14:49, Thứ bảy 03/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy anh Tuấn chới với giữa dòng nước, ông Sơn nhảy xuống hỗ trợ. Tuy nhiên, dòng nước chảy xiết nên hai người đều bị chìm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng này hôm nay (3/5). Lúc này anh Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ quận 1) đi nhặt phế liệu ở chân cầu Mống, phía bờ phường 12, quận 4, thì bất ngờ trượt chân xuống kênh Bến Nghé.

Cầu Mống bắc qua kênh Bến Nghé, dành cho người đi bộ - một trong những cầu xưa nhất TP HCM - thường xuyên xảy ra chết đuối.

Hốt hoảng, anh kêu to để cầu cứu người giúp đỡ. Đúng lúc đó, thấy anh Tuấn đang chới với giữa dòng nước ông Trần Phong Sơn (50 tuổi) đang đi tập thể dục dọc bờ kênh liền nhảy xuống hỗ trợ.

Tuy nhiên, vì lúc này dòng nước đang chảy xiết nên cả hai đã bị cuốn trôi và mất tích dưới lòng sông.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm xác hai nạn nhân chết đuối trên kênh Bến Nghé.

Người trên bờ phát hiện vụ việc đã thông báo cho lực lượng cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC công an TP.HCM. Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đã cử 14 người nhái xuống hiện trường tìm vớt nạn nhân. Sau hai đợt lặn, đến 7h30, lần lượt các thi thể được tìm thấy.

Kênh Bến Nghé nằm ở trung tâm Sài Gòn nên có khá nhiều người qua lại. Nhiều vụ chết đuối cũng xảy ra tại dòng kênh này.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại kênh Bến Nghé. Một nam thanh niên tên Dinh, khoảng 27 tuổi, ngụ phường 9, quận 4, TP.HCM đã nhảy xuống dòng kênh để trốn lực lượng dân phòng. Tuy nhiên, khi bơi đến giữa dòng, vì đuối sức lại thêm dòng kênh chảy xiết nên Dinh đã chết đuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link