Nhìn Hyo Yeon đổi màu tóc liên tục mới hiểu được trước khi nhuộm bạch kim bạn phải hết sức cân nhắc

( PHUNUTODAY ) - Để giữ được màu tóc luôn đẹp, Hyo Yeon phải tốn khá nhiều công sức đấy chưa kể là cách giữ màu và đổi màu sao cho hợp.

Cái răng cái tóc là góc idol! Nói cách khác, việc chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ là một trong những yếu tố quyết định, giúp idol hoặc bứt phá nhan sắc, hoặc chìm nghỉm giữa một rừng hoa. Giả như, Hyo Yeon vẫn nhuộm mấy màu tóc tối đen mịt mù thì hẳn, cô đã bị dân tình lãng quên từ lâu lắm rồi. Và nếu, bạn biết được sự kì công trong khoản chăm tóc của "cỗ máy nhảy" nhà SNSD thì bạn sẽ càng phục ý chí làm đẹp của cô nhiều hơn nữa.

So với các thành viên còn lại của SNSD (bao gồm cả cựu thành viên Jessica), Hyo Yeon có lẽ là người kém nổi bật nhất, đặc biệt là về khoản nhan sắc. Trước đây, vì chưa tìm được phong cách phù hợp với mình, cô vẫn quanh quẩn trong những màu tóc tối quá đơn giản hoặc kiểu trang điểm cũ kỹ và tự nhạt nhòa hóa chính mình. Nhưng đời thay đổi khi ta thay đổi mà, giờ phong cách của Hyo Yeon đã lên một tầm cao mới.

h3-15516922316612118167217

Màu tóc nâu hạt dẻ vốn được idol Kpop khá thích, nhưng nó lại chẳng hợp với người có cá tính mạnh như Hyo Yeon. Để màu tóc này, cô dễ dàng chìm nghỉm giữa muôn vạn nhan sắc của làng giải trí chứ đừng nói chỉ riêng trong SNSD. Ngoài ra, cách makeup mắt đậm và đánh son nude siêu nhạt cũng không hợp với cô. Trông tổng thể khuôn mặt của Hyo Yeon bị cứng ngắc và thi thoảng còn hơi quê kiểng nữa. 

Empty
Empty

Hồi mới hoạt động, Hyo Yeon gần như vô hình trước những thành viên còn lại của SNSD. Nguyên do là bởi ngoại hình cô chưa đủ sáng và điều khiến ngoại hình cô không đủ sáng là vì tóc tai quá tối tăm. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được cải thiện đáng kể từ khi Hyo Yeon kết thân với các tông tóc tẩy sáng, đặc biệt là vàng bạch kim.

Empty
Empty
Empty

Vàng bạch kim thực sự là màu tóc cứu cánh cho Hyo Yeon suốt nhiều năm liền. Nói không ngoa, cô có thể xếp vào top 10 idol Kpop nhuộm màu này đẹp nhất, hợp nhất và nhìn cuốn hút nhất. Cứ thử "lội" lại Instagram của Hyo Yeon mà xem, bạn sẽ thấy những màu nhuộm tối gần như chẳng tồn tại. Dù thay đổi rất nhiều kiểu tóc nào dài nào ngắn, nào xoăn nào thẳng thì có một điều luôn mãi hiện diện trong phong cách của Hyo Yeon: tóc bạch kim.

Empty
Empty

Tóc bạch kim giống như một bông hoa: rất đẹp nhưng chóng tàn. Thường thì màu tóc chỉ giữ được khoảng 3 tuần đổ về, sau đó, nó sẽ phai ra một tông khác kém nịnh mắt hơn. Cực chẳng đã, cứ 2 tuần, Hyo Yeon lại phải đi nhuộm lại. Đúng, chính xác là 2 tuần nhẽ quý bạn và các vị. Bên cạnh đó, cô còn phải cất công mua nào dầu hấp, nào kem xả, tinh chất... để phục hồi tóc và giữ cho tóc luôn khỏe. Nói tóm lại, làm đẹp khó lắm, không phải chuyện đùa đâu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link