Nhìn lại nhan sắc kiêu sa của mẹ chồng Hà Tăng một thời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Thủy Tiên một thời nổi tiếng với Vị đắng tình yêu nay đã trở thành một người phụ nữ thành đạt có cuộc sống hạnh phúc và mãn nguyện.

thuy tien1

Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội, trong gia đình có 6 người con, mẹ là giáo viên. Cha Thủy Tiên qua đời khi chị mới 5 tuổi. Thủy Tiên đã có một tuổi thơ dù thiếu thốn nhưng vô cùng hạnh phúc.

thuy tien2

Khi đang là sinh viên và dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Thủy Tiên vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, thậm chí chị còn được giao vai chính trong Vị đắng tình yêu, đóng cặp cùng nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

thuy tien3

Đây cũng là một trong những bộ phim đoạt doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 90 ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé và giành giải Bông sen Vàng trong LHP Việt Nam 1993, mang về cho đạo diễn Lê Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc, Lê Công Tuấn Anh giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

thuy tien4

Tuy không đoạt danh hiệu lớn nhưng với vai nữ chính trong Vị đắng tình yêu, cái tên Thủy Tiên đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả lúc bấy giờ. Đặc biệt, mối tình giữa chị và Lê Công Tuấn anh trong phim rất đẹp và lãng mạn đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều khán giả Việt Nam thời đó.

thuy tien5

Sau Vị đắng tình yêu, Thủy Tiên nhận được nhiều lời mời từ phía các hãng phim. Chị đã tham gia đóng vai chính trong 3 bộ phim tiếp theo: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

thuy tien6

Đang ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ đẹp trong sáng và tình yêu ngọt ngào trong phim với diễn viên Lê Công Tuấn Anh, Thủy Tiên bất ngờ rời xa màn ảnh, chuyển sang làm tiếp viên hàng không. 

thuy tien8

Cách đây hơn 15 năm, Thủy Tiên đã lập gia đình với một doanh nhân Việt kiều Johnathan Hạnh Nguyễn (chính là bố đẻ của Loius Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà) và có một con gái 14 tuổi và một con trai 11 tuổi. 

thuy tien7
 
Lập gia đình, Thủy Tiên đã bỏ nghề tiếp viên hàng không để chuyển sang kinh doanh cùng chồng. Hiện chị đang là Tổng giám đốc Công ty Liên Thái Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
 
thuy tien9
 
Mặc dù đã rời xa ánh đèn sân khấu song diễn viên Thủy Tiên vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, có lúc một mình nhưng có lúc lại đi cùng chồng và các con.
 
thuy tien10
 
Diễn viên Thủy Tiên chụp hình kỷ niệm cùng con trai út.
 
thuy tien11
 
Diễn viên Thủy Tiên cùng vợ chồng Tăng Thanh Hà và các con. Hiện chị đã là một trong những người phụ nữ thành đạt với cuộc sống gia đình sung túc, đầy đủ và vô cùng hạnh phúc.
Tăng Thanh Hà sành điệu hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc sau sinh
Tăng Thanh Hà sành điệu hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc sau sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà xuất hiện với phong cách sành điệu, viên mãn của cuộc sống hạnh phúc sau sinh.
Tăng Thanh Hà: Từ cô gái bán nước mía dạo trở thành bà chủ lớn
Tăng Thanh Hà: Từ cô gái bán nước mía dạo trở thành bà chủ lớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một cô bé có cuộc sống cơ cực, quanh năm phụ mẹ bán nước mía và đưa cơm dạo, Tăng Thanh Hà nay đã trở thành bà chủ chuỗi cửa hàng kinh doanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link