Song Hye Kyo gây sốt với kiểu tóc mái mới, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cô đã thật sự trở lại?

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc mới, thần thái mới, bạn có nhận ra "sầu nữ" Song Hye Kyo?

Nếu bạn đã quen với hình ảnh của 1 Song Hye Kyo có đôi mắt long lanh đẫm lệ, thần thái khí sắc luôn mang nỗi buồn man mác thì giờ đây bảo vật nhan sắc của Hàn Quốc đã "lột xác" đến chóng mặt với diện mạo mới. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Song Hye Kyo khiến truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng với thần thái khí sắc mạnh mẽ và cá tính của cô.

songhyekyo101
songhyekyo102

Không chỉ xuất hiện với kiểu tóc mái mới khá lạ lẫm, Song Hye Kyo còn mang đến 1 ánh nhìn mạnh mẽ chưa từng có. Nhiều người đây là sự mạnh mẽ mà cuộc hôn nhân đổ vỡ mang lại cho Hye Kyo.

songhyekyo103

 Bên cạnh việc để kiểu mái mới Song Hye Kyo còn diện kiểu trang điểm "say rượu" đang cực thịnh hành. Cứ ngỡ là để má hồng môi hồng anh đào thì sẽ là 1 layout trang điểm mang hơi hướng nhẹ nhàng ngọt ngào nhưng điểm nhấn ở đây lại là đôi mắt mèo cá tính của Hye Kyo.

Song Hye Kyo được kể mắt khá đậm với phần đuôi mắt hất lên góc 30 độ tạo thành kiểu mắt mèo cực kỳ cá tính. Cùng với đó cô sử dụng phấn mắt màu xanh (classic blue) kết hợp pha thêm sắc trắng ngọc trai để giúp đôi mắt thêm phần sâu và thu hút.

songhyekyo106

Kiểu mái của Song Hye Kyo là mái rẽ có thể biến tấu thành mái thưa hoặc mái rẽ ngôi.

songhyekyo105

Chỉ cần xõa tóc và rẽ lại mái ra là Song Hye Kyo lại nhìn càng trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhiều người đã thốt lên rằng đây là vẻ ngoài của 1 người phụ nữ đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 hay sao? 

Vẻ ngoài của Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề nóng với giới truyền thông Hàn nói riêng và truyền thông châu Á nói chung. Cô chắc chắn sẽ còn là biểu tượng và tường thành về nhan sắc rất lâu nữa ở xứ sở kim chi.

songhyekyo107
Theo:  khoevadep.com.vn copy link