Nhìn trán phụ nữ, có 4 đặc điểm này là số phúc khí, cuộc đời thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng phụ nữ sở hữu đặc điểm tướng tràn này là người có phúc khí, thường được may mắn vây quanh.

Trán rộng và đầy đặn

Trán rộng nhằm chỉ vầng trán có độ rộng lớn hơn độ rộng trung bình. Hiểu đơn giản là kích thước bề ngang của trán lớn hơn so với kích thước từ lông mày tới hết cằm.

Theo nhân tướng học, trán tượng trưng cho địa vị và quyền lực của một người. Những người phụ nữ có trán cao và đầy đặn, vùng da xung quanh căng và sáng bóng thì thường đạt được thành công khi còn trẻ và đã có danh tiếng nhất định ở giai đoạn tiền vận.

Phụ nữ mà có hai bên trán không khuyết hãm, góc trán hai bên đầy đủ thường sinh ra trong gia đình có điều kiện, có được cho bản thân nền tảng từ khi còn nhỏ. Nhìn chung là thuận lợi hơn người khác.

Đa số họ đều là người thông minh, dí dỏm và cởi mở. Vận quý nhân của họ khá vượng nên sớm thành công trong sự nghiệp. Phần lớn họ nên duyên với người chồng tài năng, có trách nhiệm, hậu vận được hưởng trọn vinh hoa, phú quý.

Vùng da trán hồng hào

Phụ nữ có phúc khí thường có vùng da trán mịn màng, sáng bóng và hồng hào. Đa số họ đều có được một cuộc hôn nhân viên mãn. Từ khi còn trẻ họ đã có thể gặp được định mệnh của đời mình hoặc chính là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ nhỏ.

Nếu như kết hôn sớm, họ có số vượng phu ích tử, phúc đức vẹn toàn, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu cho nhau, chung sống hạnh phúc.

Người phụ nữ này có thể sinh ra một quý tử, đứa trẻ có số hiển đạt, sau này không thành rồng cũng thành phượng, báo hiếu cha mẹ đủ đầy, gia đình luôn ngập tràn tiếng cười.

Trán dô

Đây là tướng trán có phần xương nhô ra phía trước, nhận thấy rất rõ. Người xưa thường nhận xét trán dô là tướng trán của người bướng bỉnh, khó chiều và khó dạy bảo.

Những phụ nữ sở hữu tướng trán này là mẫu người thông minh, biết nhìn xa trông rộng và khả năng sắp xếp, quản lý công việc đâu ra đó nên trên đường công danh sự nghiệp dễ gặt hái thành công, có của ăn của để.

Họ thường có được thành công từ rất sớm do biết nắm bắt cơ hội. Vận mệnh của phụ nữ có nét tướng này rất tốt, được nhiều người yêu quý và có tiếng nói trong xã hội.

Phụ nữ trán dô có phúc khí từ khi sinh ra nhưng họ cũng là người khá bướng bỉnh, khó chiều nên vẫn cần kiềm chế tính tình hơn mới mong hạnh phúc viên mãn.

Trán cân đối

Trán cân đối là đường trán chia đôi nối dài đường chân tóc được cân xứng có cùng chiều rộng, dài.

Những phụ nữ có vầng trán cân đối là mẫu người công dung ngôn hạnh, giỏi việc nước đảm việc nhà. Họ chăm chỉ, kiên trì cộng với trí tuệ nhạy bén bẩm sinh nên từ khi còn trẻ họ đã có được sự nghiệp thăng hoa và lập gia đình sớm.

Đây được coi là tướng quý, hậu vận tốt từ lúc còn trẻ đến khi về già nên được coi là có phúc khí sâu dày. Trước năm 30 tuổi, họ gặp khá nhiều vận may, tài lộc dồi dào, cuộc sống ít có áp lực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link