Nhìn tướng hơn 100 tỷ phú giàu nhất thế giới: 3 nét tướng mặt phát tài, giàu có, bạn được 1 nét cũng mừng

( PHUNUTODAY ) - Quan sát những người giàu nhất thế giới hay được nhắc trên truyền thông người ta nhận thấy rằng họ có những nét tương đồng trên gương mặt đến lạ kỳ.

Người Trung Quốc hay Ấn Độ hay người Gypsies phương Đông và thậm chí cả các nhà triết học Hy Lạp cổ đại đều sử dụng nhân tướng học tức nhìn tướng khuôn mặt để đánh giá một người. Đây là phương pháp có sự kết nối giữachủ nghĩa tượng trưng, đồng thời khẳng định rằng chỉ với đặc điểm nhỏ trên khuôn mặt như một vết tàn nhang đến một hàng lông mày rậm đều có thể nói lên điều gì đó khác biệt về chủ nhân của chúng và liên quan tới tài vận số mệnh, sinh mệnh của họ. Người xưa thường dùng cách đánh giá này để nhìn nhận đối tác khi kết giao. 

Có một điều kỳ lạ là người ta thấy nhiều người nổi tiếng trên thế giới có những điểm tương đồng trên gương mặt. Theo trang Aurtalks thì sau khi chọn lọc qua 100 vị tỷ phú tên tuổi trên thế giới thì 3 điểm sau được xem là điểm nổi bật thể hiện tướng giàu có phát tài:

tuong-mat-ty-phu

Khuôn mặt vuông chữ điền hoặc hình chữ nhật

Theo phong thủy thì hình chữ nhật gắn liền với hành mộc, biểu trưng cho sự  mạnh mẽ và linh hoạt, thể hiện sự phát triển theo thời gian, còn hình vuông tượng trưng cho đất, ổn định về bản chất. Gương mặt hình vuông hay chữ nhật thể hiện sự vững vàng ổn định, giàu có, gia sản nhiều.

Theo ngũ hành, khuôn mặt vuông chữ Điền thuộc kiểu tướng mặt hình Thổ, biểu thị trí khôn ngoan, lòng công bằng, bản năng và sự tin cậy. Chính vì thế những người có tướng mặt này thường nhạy bén, thông minh nên nắm bắt cơ hội tốt. Họ cũng là người quyết đoán mạnh mẽ, và có tài lãnh đạo. Họ cũng là người biết thuyết phục người khác. Trong hành xử họ khá khéo léo và tinh tế, lại là người vui vẻ nên rất hấp dẫn người đối diện. 

Những người có gương mặt vuông, chữ điền thì đánh giá cuộc sống rất sắc bén, sáng tạo và logic tốt. Họ cũng là người không chùn bước khi khó khăn, không than thở mà tìm cách vượt qua. 

Điển hình của người sở hữu đặc điểm này chính là tỷ phú người Mỹ Warren Buffett, người giàu thứ 2 trên thế giới. Điều này cũng phần nào lý giải vì sao ông luôn nắm được thời cơ và đưa ra những nước cờ thần thánh trong chiến lược kinh doanh của mình. Hay nhìn gương mặt của Carlos Slim Helu, vị tỷ phú giàu có nhất và có tầm ảnh hưởng nhất tại Mexico và khu vực Mỹ Latin cũng có nét tương đồng. Vị tỷ phú này xây dựng một tập đoàn có tổng giá trị lên đến 64 tỷ USD, từ bưu chính viễn thông, bất động sản, bán lẻ, tài chính ngân hàng cho đến nước giải khát và thuốc lá… Liên tục từ năm 2010-2013, theo xếp hạng của tạp chí Forbes, Carlos đã vượt qua Bill Gates và Warren Buffett để trở thành người giàu có nhất thế giới.

tuong-mat-ty-phu-giau-co

Cằm tròn và đầy đặn

Người có chiếc cằm nhiều thịt, tròn trịa, đầy đặn là thường là người có số mệnh phú quý giàu sang. Những người có tướng cằm tròn này thường là người biết tiết kiệm tiền bạc, không lo đói nghèo, túng thiếu hay nợ nần. 

Nhân tướng học cho rằng người có cằm nhiều thịt, tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi thì sẽ có cuộc đời ấm no, dư dả tiền bạc ở độ tuổi trung và hậu vận. Phụ nữ hay nam giới có tướng cằm tròn đều thể hiện sự phú quý giàu sang và không lo thiếu thốn, hậu vận tốt lành.

Tướng mũi đầy đặn

Trong phong thủy và nhân tướng học thì mũi đại diện cho tài lộc. Đầu tiên là của một chuyên gia, người có tướng mũi đầy cao và đầu mùi to không cân xứng với phần còn lại; họ là người có khả năng độc đáo của họ để làm điều gì đó đặc biệt đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Thứ hai là kiểu mũi mà cả phần cuối mũi và hai cánh mũi đều phát triển tốt và nhiều thịt, đây là mũi của người mà được những người khác giúp họ đạt được thành công và giàu có.

Bill Gates là một ví dụ điển hình về người có chiếc mũi của một chuyên gia. Phần cuối chiếc mũi của ông khá lớn trong khi cánh mũi lại nhỏ. Trái ngược với điều này, Warren Buffet có một chiếc mũi to toàn diện. Cả phần cuối và cánh mũi đều nhiều thịt và đầy đặn. Điều này cho thấy ông đã được rất nhiều người giúp đỡ để đạt được thành công như mình.

Bạn có nét tướng nào trong 3 nét trên không? Nhân tướng học từ xa xưa tới nay vẫn là một lĩnh vực có người tin người không. Thế nên nhiều người xem đó là một kênh tham khảo, không phải là một khoa học được thế giới công nhận. Thế nên bạn có thể tham khảo vào những thông tin này nhưng không có nghĩa điều đó khẳng định chắc chắn về tương lai số phận của bạn.

Khi tin theo tướng học thì bạn cũng sẽ biết có quan điểm tâm sinh tướng, nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi những nét tướng trên người khi thay đổi tâm tính, suy nghĩ, hành động.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link