Nhờ một lần đâm trúng xe buýt, cô gái may mắn tìm được “chồng xịn”

( PHUNUTODAY ) - Cô gái chẳng bao giờ ngờ được có một ngày lại gặp ý trung nhân của đời mình trong... một vụ va chạm giao thông.

Theo QQ, vào một ngày đẹp trời, anh Tiểu Quách, một tài xế xe buýt đang lái trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe 4 chỗ màu đỏ đâm vào đuôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm lái xe, anh Tiểu Quách vẫn làm chủ được tình hình, và mau chóng xuống xe để xem “hung thủ” gây ra vụ va quệt.

nh-mot-lan-dam-trung-xe-b

Nhờ một lần đâm trúng xe buýt, cô gái may mắn tìm được “chồng xịn”

Lúc này một cô gái trẻ bước ra từ chiếc xe hơi với dáng vẻ lo lắng, sợ hãi. Cô gái tên Tiểu Triệu thẳng thắn thừa nhận bản thân mới học lái xe được một tháng, chưa nắm rõ luật nên đã trót gây ra sự việc không may.

Thấy cô gái cũng thật thà nhận lỗi và vụ vạ chạm cũng không gây ra thiệt hại quá lớn nên anh Tiểu Quách đã hòa giải với cô gái và đưa ra cách giải quyết nhẹ nhàng.

Tiểu Triệu đã trao đổi số điện thoại với người lái xe buýt để tiện liên lạc, giải quyết vụ việc về sau. Cô được anh Tiểu Quách giúp đỡ nhiệt tình. Sau lần đó, hai người liên lạc thường xuyên hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

nh-mot-lan-dam-trung-xe-b

Sau một thời gian tìm hiểu, đôi bạn trẻ đã cùng nhau tiến tới hôn nhân

Cuối cùng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã cùng nhau tiến tới hôn nhân. Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 28/8, đúng ngày lễ tình yêu ở Trung Quốc. Trong đám cưới, cả hai sẽ đưa cả chiếc xe buýt định mệnh đã chắp cánh cho tình yêu của hai người đến để "chứng giám" cho tình yêu của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link