Vụ phát hiện th.i th.ể trong chiếc ô tô cháy rụi: Bắt khẩn cấp bí thư xã

( PHUNUTODAY ) - Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ nghi liên quan đến vụ gi.ết người, tạo hiện trường giả.

Chiều 10/5, công an đã bắt giữ khẩn cấp ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng vì nghi có liên quan đến một vụ án mạng.

Zing đưa tin, chiều 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước vào sáng cùng ngày. 

“Công an đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân của vụ án mạng. Vụ việc sẽ được công an cung cấp cụ thể trong buổi họp báo ngày 11/5”, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông nói thêm.

Hiện trường phát hiện một thi thể trong chiếc ô tô cháy rụi. Ảnh: Ngọc Oanh.

Hiện trường phát hiện một thi thể trong chiếc ô tô cháy rụi. Ảnh: Ngọc Oanh.

Theo thông tin VnExpress, trước đó, sáng 4/5, người dân phát hiện trên quốc lộ 28, đoạn qua xã Đăk Som, huyện Đăk G'Long, Đăk Nông, ôtô bán tải biển TP HCM bị cháy rụi. Kiểm tra, người dân phát hiện bên trong xe có một thi thể bị cháy đen. Đăng ký chủ sở hữu ôtô này là ông Đỗ Văn Minh.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân nhận ra đồng hồ, chùm chìa khóa là của ông Minh. Một ngày sau, gia đình ông Minh xin được đưa thi thể về mai táng. Tuy nhiên, từ ngày ông Minh được cho là tử vong, cháu vợ ông - anh Trần Nho Vương (25 tuổi, ở xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cũng mất tích. Giữa hai chú cháu trước đó có mâu thuẫn cá nhân.

Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cảnh sát xác định vụ cháy xe này có dấu hiệu của một vụ án mạng, giết người rồi dựng hiện trường giả. Nạn nhân được xác định là anh Vương, chứ không phải ông Minh.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link