Choáng với mức cát-sê khủng chẳng kém sao hạng A của các sao nhí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu nhập của các sao nhí chẳng kém gì các sao hạng A trong giới Showbiz khiến nhiều người "phát hờn".

Các chương trình truyền hình thực tế không chỉ giúp các thí sinh "lột xác" từ phong cách trình diễn đến giọng hát mà còn đem lại thu nhập khủng cho các thi sinh sau khi rời cuộc thi.

Mức cát-sê mà các sao nhí nhận được sau mỗi "sô" là con số không hề nhỏ.

Nổi lên từ các cuộc thi hát trong các chương trình truyền hình thực tế như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Quang Anh, Thiện Nhân... Các bạn nhỏ đã có cơ hội kiếm tiền từ bé bằng tài năng và giọng hát của mình.

Phương Mỹ Chi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong việc này. Nhiều nguồn tin cho rằng, mỗi "sô" diễn của mình Phương Mỹ Chi thu về ít nhất là 10 triệu đồng. Nếu mỗi cuối tuần, nhận biểu diễn một "sô" thì thu nhập của Phương Mỹ Chi sẽ rơi vào khoảng gần 100 triệu/tháng.

Quán quân Quang Anh cũng có thu nhập đáng mơ ước. Theo mẹ Quang Anh chia sẻ, có show cậu bé hát với giá cát-sê 27 triệu, show nhỏ cũng 10 triệu. Chọn con đường học tập và trau dồi kiến thức, Quang Anh theo học chuyên nghiệp về âm nhạc cũng như thỉnh thoảng hát show kiếm tiền.

Hồ Văn Cường - quán quân mùa đầu tiên của Vietnnam Idols Kids, cũng được đồn đoán là sao nhí lọt top thu nhập cao. Dưới sự giúp đỡ của "mẹ nuôi" Phi Nhung, Hồ Văn Cường rời quê lên TP HCM sinh sống và học tập, đương nhiên mức cát-sê của Hồ Văn Cường sẽ không thể thuộc hạng xoàng.

Thiện Nhân cũng từng chia sẻ, cát-sê của cô chỉ giúp cho gia đình đỡ vất vả hơn chứ không phải đổi đời. Tuy nhiên, việc thường xuyên nhận show cũng khiến em có được khoản thu nhập cố định.

Điều quan trọng mà người hâm mộ nhìn thấy ở các em đó là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều so với trước khi tham gia các cuộc thi. Bên cạnh việc chạy show kiếm tiền phụ giúp gia đình, các sao nhí vẫn cân bằng giữa học tập văn hóa và trau dồi về kiến thức âm nhạc để có một sự phát triển toàn diện nhất.

Hàng loạt doanh nghiệp
Hàng loạt doanh nghiệp "tố" chồng ca sĩ Thu Minh nợ trăm tỷ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau công ty TNHH Gia Hân, hàng loạt các doanh nghiệp khác theo đà "tố" chồng đại gia của ca sĩ Thu Minh không thanh toán nợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn