Những bộ phim chiếu rạp dành cho trẻ em mới nhất dịp 1/6 năm nay 2017

( PHUNUTODAY ) - Để giúp các bậc phụ huynh và các em có thể xem được những bộ phim chiếu rạp hay nhất trong dịp 1/6 thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim chiếu rạp dành cho trẻ em mới nhất dịp 1/6 năm nay 2017

Các bậc phụ huynh có biết trong dịp 1/6 này sẽ có những bộ phim chiếu rạp nào hay dành cho các con hay không. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

Những bộ phim chiếu rạp dành cho trẻ em mới nhất dịp 1/6 năm nay 2017

1.Guardians of the Galaxy Vol. 2

Trong mùa hè này, biệt đội nhắng nhít này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại Thanos, cùng với nhóm siêu hùng Avengers. Thế nên, loạt phim về Biệt đội dải ngân hà này hứa hẹn cũng vô cùng hấp dẫn.

70.nhung-bo-phim-chieu-rap-danh-cho-thieu-nhi-trong-ngay-1-6-1-phunutoday.vn

 

Sự vui nhộn, đáng yêu đến từ những thành viên của biệt đội cũng là nét hấp dẫn riêng làm nên sự thành công của loạt phim. Cùng chờ đón Guardians of the Galaxy Vol. 2

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/5/2017.

2. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Nếu bạn đã trót phải lòng những chuyến phiêu lưu kì bí trên đại dương bao la của anh chàng Jack Sparrow, ắt hẳn năm 2017 sẽ là một năm các bạn phải canh chừng trong ngày 26/05/2017 sắp tới.

Tiếp theo 4 phần, phần 5 của loạt phim nổi tiếng này là cuộc chạy trốn của Jack khỏi những kẻ thù cũ đã bị trở thành những hải tặc ma. Hơn nữa anh chàng còn phải thực hiện một nhiệm vụ siêu tưởng: tìm kiếm cây đinh ba trong huyền thoại của vị thần biển Poseidon.

Những bộ phim chiếu rạp dành cho trẻ em mới nhất dịp 1/6 năm nay 2017

3. Transformers: The Last Knight :

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/6, Transformers - The Last Knight đã tung ra đoạn trailer mới ra mắt của bom tấn để lại nhiều câu hỏi cho khán giả, đặc biệt là việc tại sao người máy uy dũng Optimus Prime lại muốn giết Bumblebee.

70.nhung-bo-phim-chieu-rap-danh-cho-thieu-nhi-trong-ngay-1-6-2-phunutoday.vn

 

Ngoài Mark Wahlberg, Transformers: The Last Knight còn đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên từng tham gia ba tập phim đầu tiên là Josh Duhamel và Tyrese Gibson.

4. Despicable Me 3:

Dự kiến khởi chiếu này 30/6,  Despicable Me với các sinh vật Minion vui nhộn trở thành thương hiệu hoạt hình được hàng triệu người trên toàn thế giới yêu mến.

Trong phần ba, Gru (Steve Carell) đối đầu Balthazar Bratt (Trey Parker) - một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, đồng thời tái ngộ người anh trai song sinh Dru.

5. Spider-Man: Homecoming:

Dù mới xuất hiện chớp nhoáng trong bom tấn Captain America: Civil War, Người Nhện do Tom Holland thủ vai lập tức chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ tính cách hài hước, có phần bộp chộp.

Chình vì vậy mà ngày 7/7 sắp tới, bộ phim riêng mới về Spider-Man do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất. Peter Parker giờ mới chỉ là một cậu học sinh trung học, còn khá bỡ ngỡ trong chuyện hành hiệp, nhưng lập tức phải đối đầu với ác nhân Vulture (Michael Keaton). Siêu anh hùng Iron Man (Robert Downey Jr.) dự kiến có thời lượng xuất hiện khá lớn trong phim.

6. War for the Planet of the Apes

Khởi chiếu này 14/7, đạo diễn Matt Reeves của Dawn of the Planet of the Apes (2014) trở lại thực hiện tiếp phần ba của loạt phim, tái khởi động thương hiệu Hành tinh khỉ.

Kết thúc tập hai, nguy cơ về một cuộc chiến tranh toàn diện giữa con người và loài khỉ trong thời kỳ hậu tận thế đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Caesar (Andy Serkis) tiếp tục là lãnh đạo của loài khỉ, đứng lên chống lại thế lực mới do một tay đại tá (Woody Harrelson) cầm đầu.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn