Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 ghi điểm với phong cách thời trang cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với lợi thế hình thể, cô luôn gây ấn tượng ngoài đời thường nhờ phong cách thời trang đa dạng, phóng khoáng, sành điệu và có gu.

Lê Hoàng Phương khi xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2023. Qua các phần thi phụ và chính thức, Hoàng Phương luôn có phần thể hiện tốt, nổi bật và giữ phong độ ổn định. Cô sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ là "Best hair", top 5 người đẹp biển và top 10 “Video giới thiệu bản thân hay nhất”. Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1m76 với số đo hình thể 87- 63 - 95. Với lợi thế hình thể, cô luôn gây ấn tượng ngoài đời thường nhờ phong cách thời trang đa dạng, phóng khoáng, sành điệu và có gu. 

Empty

Tân Miss Grand Vietnam 2023 diện váy dài sát nách màu xanh ngọc với thiết kế nền nã và duyên dáng. Mẫu váy đơn giản nhưng phong cách này cực kỳ phù hợp với thần thái sang chảnh và hút hồn của Hoàng Phương. 

Empty

Style đời thường của Hoa hậu Hoàng Phương vô cùng nhạy bén. Cô luôn biết cách lựa chọn những set đồ hợp dáng và hợp hoàn cảnh. Cô chọn cho mình mẫu váy 2 dây nữ tính khoe vẻ gợi cảm cho chuyến đi biển, đây là lựa chọn hoàn hảo tôn được hết ưu điểm trên vóc dáng của cô nàng. 

Empty

Lụa có lẽ là chất liệu vải mà tân Hoa hậu sinh năm 1995 ưa thích chất. Cô chọn thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu áo yếm khoét ngực gợi cảm cùng tông màu bạc cực kỳ phù hợp với làn da bánh mật khỏe mạnh của Hoàng Phương.

Empty

Hoa hậu Lê Hoàng Phương còn chăm diện những mẫu váy lụa ngắn được cách điệu ở phần eo và vai. Cô nàng mê mệt các gam màu nổi bật như: xanh  - tông màu ''chân ái'' dành cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm và da bánh mật quyến rũ. Mẫu đầm được cô diện trong chuyến du lịch đều gây ấn tượng.

Empty

Tân Hoa hậu nhà Sen Vàng còn gây thương nhớ với những outfit cá tính và phá cách muôn phần. Đầu tiên phải kể đến set phối giữa áo khoác denim croptop và quần vải ống rộng. Cô còn không quên mix thêm mắt kính và giày thể thao làm điểm nhấn thú vị.

Empty

Cô nàng phối quần jeans với áo crop top và áo 3 lỗ, thêm vào đó là một vài món phụ kiện như: túi xách, mắt kính để outfit bớt đơn điệu và nhàm chán. Với công thức mặc đẹp này, bất kỳ ai cũng có thể học hỏi để làm mới bản thân.

Empty

Là một tín đồ thời trang nên tất nhiên Hoàng Phương cũng yêu thích món đồ cut-out táo bạo và thời thượng. Mẫu váy denim được người đẹp này diện trong một chuyến đi du lịch của cô làm tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể.

Empty

 Sự kết hợp giữa loạt item thời trang basic là áo sơ mi, quần short và áo 2 dây đã mang đến cho mỹ nhân này một diện mạo tinh tế và hoàn hảo.

Empty

Tân Hoa hậu cũng khiến dân tình bất ngờ với vẻ năng động và tươi trẻ của bản thân. Với item này, cô thường ''kết thân'' cùng bodysuit hoặc áo 3 lỗ dáng ôm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link