Những cặp đôi showbiz Việt đã "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đều là những ngôi sao có tiếng nhưng họ cũng không thể tránh khỏi việc xích mích trong chuyện hôn nhân và tình cảm yêu đương. Với những cặp đôi vốn rất đẹp đôi này, khán giả luôn cảm thấy thực sự tiếc nuối cho họ.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Vụ ly hôn gây ầm ĩ và tiếc nuối nhất trong năm phải kể đến hai ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Cuối tháng 5, một trang thông tin văn nghệ hải ngoại đưa tin vợ chồng Bằng Kiều đã chia tay. Theo đó, Bằng Kiều sau khi vừa hoàn tất chương trình “Bằng Kiều in Concert Australia 2013” đã để lại một thông tin chấn động dư luận, đó là mối tình của anh với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tan thành mây khói.

Lý do của chuyện đổ vỡ này đến từ nhiều nguyên nhân đã kéo dài nhiều năm xoay quanh cuộc sống riêng tư với nhiều mối bất hòa, nhất là khi mẹ Bằng Kiều và bố Phương Trinh sống chung một mái nhà với các con nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên cả Bằng Kiều và Phương Trinh đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

     Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh trong một show diễn ở VN

Thông tin vợ chồng Bằng Kiều rạn nứt bắt đầu râm ran từ sau concert của nam ca sĩ tại Việt Nam vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Theo một nguồn tin thân cận, cuộc sống vợ chồng của Bằng Kiều và Trizzie không phải lúc nào cũng màu hồng, đôi lúc cũng nảy sinh những mâu thuẫn mà cả hai không dễ gì tìm được tiếng nói chung. Từ hơn một năm nay, hai người đã ly thân. Tuy nhiên, khi trở về quê hương thực hiện concert xuyên Việt vào tháng 10/2012, cả hai vẫn thể hiện trên sân khấu họ là đôi vợ chồng hạnh phúc bên 3 cậu con trai đáng yêu.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2002 tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Trizzie rời xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Chương.

        Cặp đôi đã có 11 năm hạnh phúc và ba con trai kháu khỉnh

Sau này, dù không chính thức xác nhận thông tin trên, nhưng việc Bằng Kiều thường xuyên về VN một mình còn Trizzie Phương Trinh quay lại sân khấu ca nhạc hải ngoại đã chứng minh tin đồn thành sự thật. Một vài người bạn thân của Bằng Kiều cũng như gia đình Bằng Kiều đã khẳng định trên.

Tuy nhiên, dù chia tay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn rất lịch sự và tôn trọng lẫn nhau. Những bữa tiệc của con cái, cả hai đều gặp gỡ và đi chơi cùng các con vui vẻ.

Ngân Khánh - Tuấn Hưng

Trong làng ca nhạc Việt, nam ca sĩ Tuấn Hưng được cho là đào hoa, “sát gái” vào hạng nhất nhì. Thời gian đầu năm 2013, dư luận lại dấy lên tin đồn Tuấn Hưng và cô diễn viên, ca sĩ xinh đẹp Ngân Khánh đang yêu nhau. 

Ngân Khánh được nhiều người chú ý đến thông qua những vai diễn nổi bật trong các bộ phim: Cô dâu đại chiến, Ghen, Nghề báo, Khi yêu đừng quay đầu… Ngoài ra, cô nàng có thân hình khá gợi cảm còn xuất hiện khá thường xuyên trên các trang bìa tạp chí, sàn catwalk và ca hát.

Thông tin Tuấn Hưng và Ngân Khánh yêu nhau càng rộ lên khi cả hai xuất hiện trong MV Anh nhớ em được quay vào đầu năm 2013. Trong MV, cả hai không ngại ngần trao cho nhau những cái ôm ngọt ngào và tình cảm. Tuấn Hưng quay thêm cảnh hai người dắt tay nhau đi mua nhẫn cưới khá lãng mạn. Ngoài những lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò ở quán cà phê và những lần “xáp lại” có chủ ý như trên khiến không ít người nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp đôi “trai tài gái sắc” đang trong giai đoạn vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Được biết, Tuấn Hưng và Ngân Khánh có khoảng 6-7 tháng yêu nhau trong bí mật. Cuối tháng 1, cặp đôi dính nghi án hẹn hò, đến tháng 8 thì lặng lẽ đường ai nấy đi.

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng với rất nhiều cuộc tình cùng các nghệ sĩ trong showbiz, gần đây nhất là cuộc tình với cô nàng hot girl ở Hà Nội, vì thế, việc yêu Ngân Khánh của Tuấn Hưng khiến nhiều người thậm chí còn cho là hai người tranh thủ PR sản phẩm âm nhạc.

Thời gian yêu nhau, Tuấn Hưng và Ngân Khánh thường xuyên gặp gỡ ở cả hai miền. Không lâu sau đó, Tuấn Hưng và Ngân Khánh chia tay. Theo nguồn tin, đó là vì Ngân Khánh vẫn liên lạc với người yêu cũ khi yêu chàng ca sĩ đào hoa.

Hot girl Chi Pu - Cường Seven

Sau vụ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, một cặp đôi khác cũng khiến các fan tiếc nuối khi không cùng chung đường. Đó là Chi Pu và Cường Seven.

Cũng vào cuối tháng 5 vừa qua, Cường Seven đã đăng một đoạn status rất dài trên trang cá nhân về việc công khai chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Chi Pu. Không lâu sau đó, đích thân cô nàng hot girl cũng viết status khẳng định lại việc này.

Theo như nội dung câu status mà Cường Seven đăng tải, anh giải thích lý do việc chia tay là chuyện tình cảm riêng tư của mình có quá nhiều người biết đến, bàn tán, săm soi, tung hô… Cường Seven thừa nhận đó là một sai lầm khi đã công khai chuyện tình cảm của mình trên mạng từ hơn 3 năm trước đây. Anh cũng tâm sự vì cả hai cùng quá bận rộn nên thời gian dành cho nhau ngày một ít đi.

Còn về Chi Pu, cô cho biết, vốn dĩ không muốn công khai chuyện chia tay, nhưng vì mỗi lần phải đối mặt với bạn bè và báo chí, cô cảm thấy như mình đang sống giả dối và đang tự làm tổn thương chính mình.

Kể từ khi công khai tình cảm trong suốt hơn 3 năm qua, Chi Pu và Cường Seven luôn là một cặp đôi hot teen được nhiều người yêu mến. Tình yêu tuyệt đẹp giữa họ trở thành biểu tượng để nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ. Vì thế, việc cả hai chính thức công khai về chuyện đổ vỡ đã khiến mọi người rất bất ngờ và nuối tiếc.

Mặc dù đã chia tay nhau nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên “đụng độ” nhau từ việc đóng quảng cáo hay đóng chung phim.

Andrea - Baggio

Cuộc tình của gặp đôi hot AndreaBaggio từng làm mưa làm gió trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình “xứng đôi vừa lứa”, cặp đôi còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự nhí nhảnh, trẻ trung cũng như cách xưng hô đáng yêu dành cho nhau. Andrea từng đăng tải trên trang cá nhân với tấm hình chụp chiếc bánh gato Baggio dành tặng người yêu có dòng chữ: “Tao yêu mày lắm con điên”.

Trong thời gian yêu nhau, AndreaBaggio thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không ngại khoe những hình ảnh thân mật, nụ hôn ngọt ngào với công chúng. Ngay cả bố mẹ hai bên gia đình cùng đều đồng ý cho các con tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, mối tình đẹp như mơ của cặp đôi đã kết thúc. Sau nhiều lần chia tay hụt, cãi nhau, giận nhau thì cuối cùng AndreaBaggio cũng “đường ai nấy đi”. Nếu Baggio mập mờ chuyện chia tay vì có người thứ ba xen vào thì Andrea lại phủ nhận điều này. Chỉ biết rằng, sau đó một thời gian ngắn, mọi người bắt gặp Andrea sánh bước cùng với nam ca sĩ Yanbi. 

Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt cùng với Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Văn Mai Hương – Lê Hiếu. Còn nhớ vào cuối năm 2012, Yến Nhi đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Trịnh Thăng Bình. Cả hai còn không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu hay giữa đường phố.

Cuộc tình của Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình cũng kết thúc trong năm vừa qua. Thời gian đầu hẹn hò, cả hai thường bị bắt gặp sánh đôi tại các sự kiện hay đi chơi riêng. Không chỉ vậy, các sản phẩm âm nhạc mới của Yến Nhi trong khoảng thời gian này đều được Trịnh Thăng Bình hết lòng hỗ trợ. Nhất là trong MV Như vậy thôi của Yến Nhi, cô và người yêu hôn nhau rất tình cảm.

Tuy nhiên, chỉ sau 7 tháng yêu nhau ngắn ngủi, cả hai thừa nhận đã chia tay. Yến Nhi lạnh lùng cho biết, họ chia tay vì hết yêu chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba. "Khi hết yêu thì chúng tôi quyết định chấm dứt để cả hai có không gian và thời gian đi tìm kiếm một nửa khác phù hợp hơn với mình. Chúng tôi còn quá trẻ, con đường phía trước còn dài, hành trình tình yêu của mỗi người không dễ kết thúc như vậy. Để tìm được người phù hợp và có thể gắn kết với mình suốt cuộc đời đâu phải là chuyện giản đơn". – Yến Nhi chia sẻ.

Dù vậy, cô cũng khá đau khổ khi chỉ còn một mình. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ xác nhận, dù chia tay vẫn sẽ coi nhau như bạn bè và vẫn hỗ trợ nhau trong công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn