Những cặp sao Việt có con lớn mới làm đám cưới: Khánh Thi - Phan Hiển sau 13 năm đã có cái kết đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi Vbiz Khánh Thi - Phan Hiển, Phạm Hương - chồng đại gia, Mạc Văn Khoa - Thảo Vy... là những cặp đôi khi con đã lớn mới kết hôn.

Khánh Thi - Phan Hiển

Vào tháng 5/2022, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn vui mừng khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới khi Phan Hiển đoạt 3 huy chương vàng bộ môn dancesport tại SEA Games 31. Cho đến ngày 22/12/2022, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra hoành tráng với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời. Khánh Thi cho biết khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu và được công nhận là vợ hợp pháp của Phan Hiển, cô như vỡ òa. 

khanthi

"Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi, và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi - Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua, và cảm ơn cuộc đời đã cho Thi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn. Quả ngọt tình yêu của Thi và Hiển cũng làm thay đổi rất nhiều về định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi vẫn đang diễn ra. Thi muốn các cặp đôi giống trường hợp Thi và Hiển có động lực để phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Người có lòng và chân thành cuối cùng vẫn sẽ nên quyến thuộc", bà mẹ 2 con giãi bày.

"Một điều đặc biệt vui hơn và cũng khá thú vị, là Thi và Hiển đã không phải đối mặt với câu hỏi của 2 thiên thần nhỏ Kubi và Anna, rằng: 'Tại sao đám cưới của ba mẹ con lại không có tụi con?'. Trong đám cưới, cả hai vợ chồng đã được các con của mình chứng kiến và nắm tay cùng vào lễ đường thiêng liêng. Các con như nhân chứng tình yêu cho bố mẹ", Khánh Thi chia sẻ.

Phạm Hương

Trong chuyến về thăm Việt Nam vừa qua, Phạm Hương đã cùng với chồng thực hiện một bộ ảnh cưới. Sau 4 năm sinh sống tại Mỹ và có 2 con trai, cặp đôi quyết định đánh dấu chặng đường hạnh phúc bằng một hôn lễ chính thức. Ai cũng tin rằng đây là ngày đặc biệt nhất đời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi khoác lên mình chiếc váy cưới, tiến vào nơi lễ đường với sự tháp tùng của hai quý tử Maximus và Apollo.

Empty
Empty

Đăng Khôi - Thủy Anh

Tháng 11/2013, Đăng Khôi chính thức tổ chức lễ thành hôn cùng người mẫu Thủy Anh sau 8 năm hò hẹn và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Trong ngày trọng đại, cậu bé cũng có mặt như một chứng nhân cho hạnh phúc của bố mẹ. Sau gần 10 năm kể từ ngày cưới, hiện tại vợ chồng giọng ca Cô Bé Mùa Đông đã có thêm một cậu con trai. Đăng Khôi vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát, còn bà xã anh chọn lui về hậu phương để tập trung chăm sóc gia đình.

Empty
Empty

Mạc Văn Khoa - Thảo Vy

Vợ chồng Mạc Văn Khoa - Thảo Vy đăng ký kết hôn vào năm 2020, cũng đã có với nhau cô con gái hơn 1 tuổi nhưng đám cưới liên tục bị trì hoãn vì tình hình dịch bệnh. Mãi cho đến tháng 5/2022, cặp đôi mới chính thức tổ chức tiệc cưới ở quê nhà Hải Dương sau đó làm tiệc báo hỷ ở TP. HCM vào tháng 6/2022.

Empty

Suốt 8 năm bên nhau, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã cùng nhau trải qua không ít thăng trầm nhưng tình cảm vẫn luôn bền chặt. Thảo Vy cho biết ông xã cô là người tình cảm, thương vợ và sẵn sàng phụ bà xã chăm sóc con gái.

Empty

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Năm 2018, đám cưới của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương chính thức được diễn ra tại TP. HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi được tổ chức một cách hoành tráng trước sự chứng kiến của gia đình và hàng loạt sao Việt. Trước khi đi đến đám cưới cổ tích này, cặp đôi đã có 6 năm chung sống và 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Empty

Hiện tại, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có thêm một cô con gái xinh xắn. Tổ ấm hạnh phúc của họ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giọng ca Thà Rằng Như Thế dành tình yêu thương đồng đều cho các con, anh xem con riêng của vợ như con ruột và bé cũng xem anh như bố ruột.

Theo:  xevathethao.vn copy link