Khánh Thi ôm con trai khóc giữa sân bay, "nuốt nước mắt" khi thấy đồng nghiệp ganh ghét

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi - Phan Hiển đã đổ nhiều mồ hôi, nước mắt, tiền bạc... để thực hiện đam mê với nghề.

Mới đây, Khánh Thi đăng đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai Kubi ra sân bay tiễn bố mẹ đi công tác nước ngoài. Trong clip, nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển buồn bã không muốn rời xa bố mẹ. Chia sẻ clip ngập tràn nước mắt, Khánh Thi khẳng định không phải cứ đi tập huấn là vui sướng. Cô cho rằng, có mấy người hiểu được phận làm cha mẹ xót xa thế nào khi phải xa con nhỏ. Chưa kể, nhiều khi kiện tướng dancesport phải nuốt nước mắt vào trong vì đồng nghiệp ganh ghét, bình luận mất dạy.

khanhthi

"Thương em mà, đâu phải đi tập huấn là sướng, là vui đâu. Có mấy ai hiểu được phận làm cha mẹ xót ruột thế nào khi phải xa con nhỏ. Tiền túi bỏ ra đâu ai cũng hiểu. Nhiều lúc nuốt nước mắt vào trong khi thấy đồng nghiệp ganh ghét và bình luận mất dạy. Nhiều lúc chỉ muốn buông khi sự hỗ trợ về kinh tế còn quá nhỏ so với sự hy sinh về mọi mặt cho đam mê. Thế hệ mới lên thì quên nguồn cội và vội vã tìm chỗ đứng vỗ ngực xưng tên", Khánh Thi viết.

Trước đó, ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Khánh Thi cũng đăng status dài nói về việc không được ở bên 2 con trong ngày đặc biệt và những khó khăn trong nghề nghiệp. Nữ kiện tướng tâm sự, dù bỏ 13 năm dài đằng đẵng với bao mồ hôi, tiền bạc, nước mắt..., song nhiều người ganh tỵ vẫn thường xuyên đả kích cô.

"Người ganh tỵ vẫn thường xuyên đả kích, khích bác nhiều chứ. Đồng tiền xương máu bỏ ra để cố gắng có được cơ hộị học tập và thi đấu đỉnh cao không phải ai cũng dễ dàng theo đuổi.

Người mới được chút đã vênh váo, khoác lác, rũ bỏ nguồn cội. Người chưa được gì thì ngồi than tại không có tiền. Tóm lại để bỏ ra 13 năm dài đằng đẵng với mồ hôi, công sức và tiền bạc, bằng nước mắt để đánh đổi vinh quang cho đội nhà, cho thể thao Việt Nam thì ít ai dám làm.

Vì vậy, khi đội tuyển còn đang thi đấu, tập luyện vất vả, cá nhân Thi cũng phải bỏ cả câu lạc bộ đang hoạt động, bỏ cả đội tuyển ở nhà để sang hỗ trợ bên này, thì ở bên nhà, đặc biệt là các bạn đồng nghiệp dù ở lứa tuổi nhỏ hơn hay anh chị lớn hơn, làm ơn bớt khẩu nghiệp", bà xã Phan Hiển gay gắt.

j

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ". 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link