Những cuộc "trùng tu" nhan sắc nổi tiếng xứ Hàn: Người ngày càng xinh đẹp, người có gương mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Lee Da Hae và Park Min Young được xem như 'nữ hoàng dao kéo' của làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Da Hae

Lee Da Hae sinh năm 1985, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu từ năm 2002. Cô là sao nữ hiếm hoi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ trung, xinh đẹp.

Lee Da Hae còn được gọi bằng biệt danh "Búp bê dao kéo" xứ Hàn. Cô đã sửa mắt, mũi và cằm để thay đổi nhan sắc. Dù thời gian đầu cô nhận được rất nhiều lời khen nhưng vì đam mê thẩm mỹ nên khi nổi tiếng, cô vẫn tiếp tục thay đổi vẻ ngoài, gương mặt thậm chí trở nên khác lạ theo từng năm, được cho là do lạm dụng botox khiếm nhan sắc ngày càng khác lạ. 

Empty

Lee Si Young

Lee Si Young sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hàn. Cô góp mặt trong nhiều phim như Vườn sao băngKỳ án truyện tranh... Lee Si Young khẳng định sau ca đại tu năm 23 tuổi, cô chưa chỉnh sửa thêm bất cứ điểm nào trên gương mặt. Sửa khuôn cằm, cắt mí, sửa dáng mũi là những phẫu thuật Lee Si Young đã "kinh qua".

Empty

Hong Soo Ah

Hong Soo Ah sinh năm 1986, được khán giả biết đến qua loạt tác phẩm Lời cầu hôn thứ 101, Non Stop 5, Vợ tôi là gangster, Yêu đến tận cùng, Mango Tree... Cô nàng từng thừa nhận phẫu thuật mắt từ một mí thành hai mí. Năm 2018, từng có tin đồn cô "đập mặt đi làm lại" bao gồm bơm ngực, sửa mũi, chỉnh xương hàm, độn cằm, khiến mặt thon thả, mắt to, mũi cao... hơn rất nhiều.

Empty

Park Bom

Park Bom, sinh năm 1984, là thành viên nổi tiếng của 2NE1 và thu hút lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát đặc biệt. 

Từ 2011-2012, Park Bom được cho là đã sửa mắt hai mí, làm cằm, mỗi lần xuất hiện diện mạo lại thay đổi, thậm chí cứng đơ. Năm 2018, khán giả nhận thấy rõ khuôn mặt ngày một cứng đờ, kém tự nhiên của cô khi cằm nhọn, gương mặt không nếp nhăn, môi tều... Tuy nhiên, Park Bom gần như chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cho biết mắc phải chứng rối loạn hiếm về sự tập trung (Attention Deficit Disorder) nên bị ảnh hưởng nhan sắc. 

Empty

Park Min Young

Park Min Young sinh năm 1986 được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế...

Empty

Cô nàng cũng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" vì gương mặt joafn hảo. Cô từng sửa cằm để tạo khuôn mặt Vline, cắt mí, sửa mũi. Có thời điểm Park Min Young xuất hiện với gương mặt đơ cứng nên công chúng cũng đồn đoán cô phải dựa vào botox để duy trì vẻ đẹp của bản thân.  

Lee Se Young

Lee Se Young sinh năm 1989, nổi tiếng qua các vai phụ ấn tượng trong một số tác phẩm đình đám như Reply 1988. Lee Se Young quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo bao gồm cắt mí đôi, mở góc mắt, chỉnh hình mũi và tiêm botox vào cằm định kỳ 6 tháng một lần để có diện mạo xinh đẹp hơn. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link