Những đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng Việt năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cưới của “Bạch Tuyết và chú lùn”, rước dâu bằng máy bay, sính lễ cực khủng… là những đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng Việt năm 2015.

Đám cưới cổ tích của “Bạch Tuyết và chú lùn”

Đám cưới của chú rể Tân Yên đến từ Việt Trì, Phú Thọ và cô dâu Tố Nga đến từ Hà Nam nhận được sự chú ý của cộng đồng trong năm qua. Cô dâu cao ráo, dễ thương đứng cạnh chú rể thấp bé tràn đầy hạnh phúc, khiến nhiều người cảm phục về một tình yêu cổ tích giữa đời thường.

Cô dâu xinh đẹp trong màn rước dâu bằng máy bay ở Cà Mau

Vào đầu tháng 11/2015, dư luận xôn xao về một đám cưới được mệnh danh là 'sang chảnh nhất Việt Nam' khi thuê hẳn một chiếc máy bay ATR 72 của hãng Vietnam Airlines để rước dâu từ TP HCM về Cà Mau. Được biết, chiếc máy bay này chở theo gia đình của cô dâu, chú rể và thực hiện chuyến bay rỗng về lại Tp.HCM với chi phí tổng cộng khoảng 200 triệu đồng.

Được biết cô dâu - chú rể trong đám cưới xa hoa là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai) và Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu). Cả hai đều sinh năm 1990.

Cô dâu trong đám cưới đầy vàng ở Hà Tĩnh

Ngày 17/4 vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước clip về đoàn siêu xe rước dâu, dẫn đầu là chiếc Porsche Panamera S có giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng, theo sau là nhiều xe sang như Audi, BMW, Lexus, Camry, Porsche.

Tăng thêm phần hoành tráng là sự có mặt của giàn mô tô khủng phân khối lớn hàng chục chiếc. Ấn tượng nữa mà dư luận xôn xao là tại hôn lễ, cô dâu và chú rể được hai họ tặng cho rất nhiều vàng gồm kiềng, lắc, dây chuyền, nhẫn... đến mức nhiều người nói hơi quá là 'không còn chỗ đeo'.

Được biết, đám cưới này diễn ra ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 15 và 16/4 vừa qua. Cùng với dàn siêu xe hoành tráng rước dâu, đám cưới của cặp đôi này còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Phi Nhung, Lương Gia Huy, Vũ Quốc Nhật và DJ Hưng88... gây xôn xao cả vùng quê Hương Sơn.

Đám cưới ở Đồng Nai với sính lễ cực khủng

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể, mà sính lễ "khủng" cùng khung cảnh sang trọng của cặp đôi cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Sính lễ đám cưới gồm 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và một chiếc ôtô Lexus. Chủ nhân của đám cưới này là cặp đôi Quốc Dũng - Anh Thư, quê ở Biên Hòa (Đồng Nai).

Cô gái Hà Nội làm cô dâu trong đám cưới siêu xe vùng đất mỏ

Mới đây, người dân Quảng Ninh đã không ngừng bàn tán xôn xao về đám cưới được cho là 'khủng' nhất từ trước đến nay tại địa phương diễn ra vào ngày 5/12. Không chỉ nổi tiếng vùng đất mỏ, hình ảnh về đám cưới xa hoa này còn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Điểm gây ấn tượng nhất của đám cưới xa xỉ này phải kể đến  xe hoa của cô dâu là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead màu trắng có giá hơn 30 tỷ đồng. Cùng với đó là hình ảnh đoàn xe rước dâu quy tụ hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay như  Rolls-Royce Ghost, Mercedes S63 AMG, Lexus, BMW...

Ngoài sự phục vụ của dàn xe siêu sang thì đám cưới 'khủng' cũng xuất hiện nhiều ca sĩ, MC Việt như: Cặp đôi MC Tuấn Tú - Thùy Linh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh…

Đám cưới với quy mô 'khủng' dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Quảng Ninh. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. Ước tính chi phí cơ bản của tiệc cưới đã ngót nghét con số 2 tỷ đồng.

Cặp đôi cô dâu chú rể trong đám cưới xôn xao dư luận này là Tiến Dũng và Thanh Dung.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn