Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tiền Giang

( PHUNUTODAY ) - Đến Tiền Giang mà các bạn bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng này thì thật là đáng tiếc lớn, vậy vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Tiền Giang trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tiền Giang

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Tiền Giang ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè

Chợ nổi Cái Bè là điểm đặc biệt chỉ có ở miền Tây sông nước. Đây cũng là chợ nổi Cái Bè là một trong những chợ đầu mối lớn nhất miền Tây Nam Bộ, là nơi trao đổi buôn bán của hơn 400 xuồng ghe mỗi ngày diễn ra từ 4h đến 15h hàng ngày, nhưng thời gian lý tưởng nhất để bạn tham quan khu chợ này vào khoảng từ 5h đến 7h.

1.nhung-dia-diem-du-lich-tien-giang-30-4-1-5-0-phunutoday.vn

 

Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của các ghe thuyền ở đây là trái cây và các mặt hàng nông sản. Hàng hóa rất đa dạng và phong phú, nổi bật nhất là trái cây, bởi Cái Bè là nơi có nhiều vườn trái nhất tỉnh Tiền Giang, với các loại trái cây ngon nổi tiếng như cam, bưởi, quýt Cái Bè, vú sữa Lò Rèn, bưởi da xanh… và là trạm trung chuyển trái cây đi mọi miền đất nước.

Trại rắn Đồng Tâm

Đến Đồng Tâm, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng với trại rắn Đồng Tâm hay còn gọi là xí nghiệp dược phẩm Quân khu 9, nằm tọa lạc bên bờ sông Tiền, có diện tích khoảng 30 ha, không gian xanh mát thoáng đãng. Đây là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loài và được xem như một bảo tàng về rắn đầu tiên ở Việt Nam, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu.

1.nhung-dia-diem-du-lich-tien-giang-30-4-1-5-1-phunutoday.vn

 

Bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng từ những loài rắn hiền lành không độc, đến các loài rắn cực độc. Rắn ược nuôi thả tự do, gồm 3 khu vực phù hợp với tính chất mỗi loài: khu vực nuôi theo kiểu đảo hồ nước, khu vực nuôi rắn độc và khu vực nuôi trăn. Mục đích của trại rắn Đồng Tâm là nuôi rắn lấy nọc xuất khẩu, kết hợp trồng cây dược liệu, và bảo tồn những loài động vật quý hiếm khác như trăn, cá sấu, ba ba, cáo, gấu...

Điều đặc biệt tại đây còn là nơi chữa trị rắn cắn rất hữu hiệu cho người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh lân cận, là nơi cũng thu hút được nhiều khách du lịch mỗi khi ghé qua thăm Tiền Giang.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tiền Giang

Khu du lịch Thới Sơn

Chỉ cần 45 phút trên sông, từ thành phố Mỹ Tho, du khách đã có thể đến một cù lao rộng 1.100ha mang tên Thới Sơn.

Khi đến với Thới Sơn có thể xuống đò chèo xuôi theo những con rạch ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước, thủy liễu ven sông luôn nghiêng mình đón chào. Hay tản bộ dưới những tán cây xanh um, mát rượi, tự tay hái trái ngon.

Ngoài ra các bạn cũng được thưởng thức món ăn đậm đà chất Nam bộ và ngắm một đêm Thới Sơn thanh bình, huyền diệu với trăng sao soi mình trên sóng nước lung linh.

Khu du lịch biển Tân Thành

Từ thành phố Mỹ Tho đi thêm 50km theo quốc lộ 50, du khách sẽ đến biển. Khu du lịch biển Tân Thành, thuộc huyện Gò Công Đông.

Khi đến với biển Tân Thanafh các bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng bãi cát dài 7km, nhìn ra biển là khu du lịch Cồn Ngang cách bờ khoảng 1 giờ đi đò máy. Cồn Ngang có hình vòng cung với hai đầu là hai bãi cát lớn, hiện đang được đầu tư trở thành khu du lịch với nhiều dịch vụ: nghỉ biển, tắm nắng, thể thao trên nước,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link