Những điều cần biết về du học Mỹ bạn không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu ở bài viết này để có được những thông tin bổ ích nhất nhé!

Ở vào thời đại toàn cầu hóa như hiện nay thì chẳng quá xa lạ khi bạn có nhu cầu chọn cho mình một môi trường học tập chuyên nghiệp, mới lạ ở thành phố khác hay thậm chỉ ở một quốc gia khác. Có thể thấy rằng, trước đây việc du học được xem là quá xa xỉ và chỉ dành cho những gia đình giàu có. Còn hiện nay, đây lại được xem là một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Là một trong những quốc gia có nền giáo dục tân tiến và được rất nhiều sinh viên quốc tế “chọn mặt gửi vàng”, liệu du học Mỹ có đơn giản hay không?

Du học Mỹ - lựa chọn sáng suốt giúp kiến thiết tương lai thành công

Quả thực, với chất lượng giảng dạy xuất sắc cùng với nhiều chương trình học phong phú – Mỹ đã thành công trong việc xây dựng môi trường giáo dục đáng mơ ước. Bởi vậy, nếu bạn đã đưa ra lựa chọn du học Mỹ thì nên tận dụng cơ hội tuyệt vời này để trải nghiệm những điều mới lạ cùng với đó là một hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới. Theo đó, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập lý tưởng, rất đa dạng và linh hoạt.

du-hoc-my

Không chỉ vậy, hệ thống giáo dục Đại học và Sau đại học tại đây còn mang tới vô vàn sự lựa chọn cho sinh viên. Tất cả các chương trình học của trường quốc tế tại Mỹ đều được thiết kế dựa trên nền tảng chính là phát huy toàn diện về mọi mặt cho sinh viên. Đồng thời, khi theo học chương trình sau Đại học bạn còn có thể trải nghiệm công việc như trợ lý nghiên cứu và trợ giảng giúp bạn trang trải chi phí học tập và tích lũy được nhiều kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.

du-hoc-my-1

Và một ưu điểm hoàn hảo nữa không nên bỏ qua khi du học Mỹ đó là tại đây luôn có một hệ hệ thống hỗ trợ sinh viên quốc tế tại các trường Đại học để bạn thích nghi với cuộc sống mới dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra các hoạt động hỗ trợ sẽ được tổ chức hầu hết trong suốt cả quá trình học, từ việc hướng dẫn thông tin ban đầu cho đến các hỗ trợ về sau như tìm việc dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp,..

Với những đặc lợi hoàn hảo kể trên thì hẳn du học Mỹ chính là một trong những lựa chọn sáng suốt mà bạn không nên bỏ qua phải không nào?

Điều kiện để được du học Mỹ

Hiện nay, điều kiện du học Mỹ 2020 chưa đưa ra giới hạn về độ tuổi của du học sinh. Vì thế, bạn chỉ cần được nhận vào một cơ sở giáo dục được chứng nhận tại Mỹ là hoàn toàn có thể xin visa và nhập học. Và điều này được áp dụng cho tất cả các bậc học từ tiểu học cho đến sau Đại học.

du-hoc-my-2

Tiếp đến, bạn cũng cần phải đạt được những yêu cầu về kết quả học tập mà Mỹ đề ra như phải có điểm GPA ở mức trung bình trở lên, theo đó bạn cần phải có đủ điểm thi một số chứng chỉ như SAT, ACT, GRE và GMAT. Và đương nhiên khả năng Anh văn bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ là điều kiện tiên quyết và bắt buộc đối với tất cả các du học sinh Mỹ. Hầu hết những trường lớn và nổi tiếng đều sẽ yêu cầu sinh viên phải có IELTS từ 6.5 và TOEFL iBT từ 90 trở lên.

du-hoc-my-3

Về khả năng tài chính khi du học Mỹ thì bạn cần phải nộp xác nhận số dư ngân hàng tối thiểu bằng chi phí cần chi trả trong năm học đầu tiên cùng với đó là các khoản chi tiêu tại đây. Hiện nay chưa có con số cụ thể đề ra nhưng về cơ bản thì bạn cũng phải có cho mình số dư ngân hàng từ $30,000 – $35,000 USD. Ngoài ra bạn còn phải đáp ứng các điều kiện để làm hồ sơ nhập học và được cấp visa. Tốt nhất hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín đề được hỗ trợ tư vấn và giúp bạn hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ không xa.

Và ngôi trường quốc tế Hoa Kỳ (TAS) sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có chương trình đào tạo giúp học sinh có đầy đủ kiến thức tiêu biểu  như chương trình Tín chỉ Nâng cao - Advanced Placement của TAS sẽ giúp học sinh Trung học Phổ thông tích lũy tín chỉ bậc đại học và tạo thuận lợi khi đăng ký vào các trường ở Bắc Mỹ. Mà TAS lại là một trong số ít những trường quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh cung cấp chương trình này.

du-hoc-my-4

Không chỉ vậy bạn còn được rèn luyện kỹ năng và được tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa từ đó giúp các bạn đáp ứng những yêu cầu hoàn chỉnh để tham gia du học Mỹ. Vì vậy nếu bạn đang tìm một ngôi trường đào tạo để các em có đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết du học Mỹ thì hãy đến với TAS để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé!

Xem thêm thông tin và liên hệ với trường quốc tế Hoa Kỳ TAS qua:

Email: admissions@tas.edu.vn

Hotline: 0903.952.223

Website: https://tas.edu.vn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link