Những hình ảnh gây shock về bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu "đội lốt quỷ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái ngược hẳn với những hành động tàn bạo trên clip, các bảo mẫu tại nhà trẻ Phương Anh luôn tỏ ra yêu thương con trẻ và hết lòng chăm sóc các cháu như con của mình.

Bộ mặt giả tạo của các bảo mẫu "đội lốt quỷ"

Khi clip bạo hành tại nhà trẻ Phương Anh được truyền đến độc giả cả nước đã tạo nên cơn phẫn nộ trong đông đảo công chúng.

Điều đáng chú ý ở đây, trái ngược hẳn với những hành động tàn bạo trên clip, các bảo mẫu tại nhà trẻ này luôn tỏ ra yêu thương con trẻ và hết lòng chăm sóc các cháu như con của mình.

Qua trang cá nhân của ngôi trường này cho thấy, các cô giáo ở đây rất biết diễn. Những hình ảnh, những clip hát chúc mừng sinh nhật, tiếng cười và sự yêu thương luôn tràn ngập trên trang cá nhân này. Và đặc biệt, các ông bố bà mẹ cũng thể hiện sự an tâm, hài lòng trước những hình ảnh quá an toàn về những đứa con cưng của mình.

Hình ảnh tổ chức sinh nhật tại nhà trẻ ngày 30/11.

Bảo mẫu "đội lốt quỷ" Thiên Lý (người đeo kính) âu
yếm rất trìu mến.

Chị Hằng có cô con gái 2 tuổi gửi tại đây. Ngày 30/11, con gái của chị còn được các cô tổ chức sinh nhật rất đầm ấm ngay ở trường, có nhiều bạn bè của con xung quanh. Những bức ảnh và clip còn được post lên Facebook của trường với những lời lẽ yêu thương, làm chị rất vui và cảm động. Chị còn vào trang Facebook đó cảm ơn các cô giáo và chia vui với các mẹ.

Các bảo mẫu tổ chức sinh nhật cho bé và up ảnh, clip lên FB.

Với các phụ huynh, cô giáo Đông Phương luôn thể hiện mình là người có ăn học, sống nhân đức và luôn yêu thương các học sinh hết mực “như chính con ruột mình”. Chính vì thế mà họ mới tin tưởng để gửi gắm con mình.

Người phụ nữ độc ác luôn thể hiện mình là người yêu thương các bé hết mực.

Trước ngày clip bạo hành bị tung ra, các vị phụ huynh vẫn ngỡ con mình được các cô Phương, cô Điều, cô Lý yêu thương và chăm sóc tận tình. Họ dành hết tất cả sự kính trọng với những lời cảm tạ sâu sắc dành cho những con người quỷ dữ kia.

Sự choáng váng của các bậc phụ huynh

Vì các bảo mẫu diễn quá đạt để tạo sự tin tưởng nên sau khi xem clip hành hạ trẻ tại nhà trẻ Phương Anh, các bậc phụ huynh đều bị shock trước “tình yêu thương trẻ con” thật sự của các cô bảo mẫu tàn độc của trường.

Cảm nhận chung của rất nhiều bà mẹ có con gửi ở nhà trẻ Phương Anh của Lê Thị Đông Phương là choáng váng. Bởi trong mắt nhiều chị, các cô ở đây rất yêu các con và khéo léo, niềm nở.

Sự phẫn nộ của các phụ huynh khi nhận ra bộ mặt thật của các bảo mẫu.

Sự tức giận, khó hiểu và cảm giác bị shock của các bà mẹ trải đầy trên trang cá nhân này. Phần lớn họ đều không thể tin đây là sự thật nếu không tận mắt chứng kiến con em mình đã bị tát, bị đánh, bị “bẻ cổ” ra sao...

Vụ việc bảo mẫu trường mầm non tư thục Phương Anh (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) hành hạ trẻ được người dân quay lại clip gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.

Chiều 17/12, công an quận Thủ Đức đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, nhân viên cấp dưỡng, đang thử việc tại trường mầm non tư thục Phương Anh) và Lê Thị Đông Phương (31 tuổi, ngụ phường 9, quận 8, TP.HCM, chủ trường mầm non) về hành vi hành hạ người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn