Những hình ảnh hạnh phúc nhất của gia đình David Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 16 năm, gia đình nhỏ bé của cặp đôi Beck-Vic cũng phải trải qua không ít sóng gió, nhất là trước thông tin Beckham có người phụ nữ khác.

Trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham vừa chia sẻ hình ảnh chụp gia đình của mình trong ngày kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Bức ảnh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị với hạnh phúc của gia đình nổi tiếng nhất nhì thế giới này.

gia đình beckham và victoria

Ngay sau đó, trên trang của mình, danh thủ David Beckham cũng đăng tải hình ảnh của hai vợ chồng ngày mới cưới cùng dòng trạng thái đầy tình cảm, lãng mạn: "Ngày này cách đây 16 năm là ngày vô cùng đặc biệt của chúng tôi. 16 năm qua chúng tôi đã có những đứa con xinh đẹp... Cảm ơn vì đã cho tôi những điều nhỏ bé nhưng tuyệt vời như thế. Chúc mừng lễ kỷ niệm ngày cưới".

gia đình beckham và victoria 1

David Beckham kết hôn với Victoria Beckham vào năm 1999 khi cả hai vẫn còn rất trẻ. Chàng là cầu thủ nổi tiếng tài năng và điển trai trong khi nàng là ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám.

16 năm, gia đình nhỏ bé của cặp đôi Beck-Vic cũng phải trải qua không ít sóng gió, nhất là trước thông tin Beckham có người phụ nữ khác. Rất khôn khéo, bình tĩnh, Victoria Beckham đã giải quyết ổn thỏa để gìn giữ hạnh phúc gia đình của mình.

gia đình beckham và victoria 2

David Beckham sau những sóng gió luôn chứng tỏ mình là một người chồng tốt, người cha mẫu mực.

Hiện giờ, cả gia đình Beck-Vic đều sống ở Mỹ để thuận tiện cho hai vợ chồng phát triển sự nghiệp. Tuy rất bận rộn với những công việc riêng nhưng cả Beckham và Victoria đều dành thời gian cho gia đình nhỏ bé của mình.

Sau 16 năm sinh sống, cặp đôi đã có 4 nhóc tỳ đáng yêu là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (12 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Happer (3 tuổi). Cùng ngắm những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nổi tiếng này:

gia đình beckham và victoria 3

gia đình beckham và victoria 5

gia đình beckham và victoria 6

gia đình beckham và victoria 8

Hà Hồ du hí bên David Beckham, Cường Đô la đưa con đi khám
Hà Hồ du hí bên David Beckham, Cường Đô la đưa con đi khám
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hà Hồ đang vui vẻ và hạnh phúc khi được gặp David Beckham thì Cường Đô la chia sẻ hình ảnh hai bố con đi khám răng cho Subeo.

 

David Beckham và điều bí ẩn giúp
David Beckham và điều bí ẩn giúp "chinh phục" Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Beckham được chào đón nồng nhiệt đến thế không chỉ bởi vẻ điển trai, tài chơi bóng hay gia đình hạnh phúc của anh mà còn cả chính từ cách ứng xử
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn