Những hình ảnh siêu nóng bỏng của Diễm My 9x năm 2014

11:20, Thứ ba 16/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm My 9x đánh dấu sự trưởng thành trong năm 2014 bằng những mẫu trang phục cut out táo bạo, nóng bỏng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Từ bỏ hình ảnh ngây thơ trong sáng, cô kỹ nữ Mai Thị trong "Mỹ nhân kế" đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sang hình ảnh sexy nóng bỏng trong năm 2014. Sở hữu thân hình chuẩn, khuôn mặt xinh xắn Diễm My luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ đầm có những đường cắt cup táo bạo phô diễn đường cong nóng bỏng.

Diễm My nóng bỏng tại chương trình thời trang "Phong cách và Cuộc sống" vào tháng 6.

Chiếc váy khoe toàn bộ lưng trần khi và lấp ló vòng 1 hút mắt trong bộ đầm đuôi cá đen trắng sexy trên thảm đỏ "Đêm hội chân dài 8", tối 11/6.

Diễm My mặc váy dây thiết kế táo bạo, phô tối đa vẻ gợi cảm khi dự buổi ra mắt phim tại TP HCM.

Diễm My siêu gợi cảm với chiếc váy với những đường xẻ gợi cảm dọc hông  vào chiều 26/8 khi đoàn phim "Tốc độ và đường cong" tổ chức họp báo giới thiệu bộ phim tại một gara xe ở TP.HCM.

Nữ diễn viên trẻ sexy trong một cảnh quay của "Tốc độ và đường cong" .

Xuất hiện trên thảm đỏ chung kết X-Factor 2014 tối 19/10, Diễm My 9X tự tin khoe dáng cùng bộ đầm ôm sát, khoét lưng gợi cảm, tôn lên đường cong nuột nà.

Mới đây Diễm My cũng khá sexy với chiếc váy ren ra mắt phim "Để mai Hội Tính" tại Hà Nội.

Trong bộ ảnh "A little too sexy" Diễm My gây tò mò khi mặc chiếc váy có đường cắt khoe vòng một nóng bỏng, nhân lễ tình nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy