Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cu Bi (con trai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc) giành được tình cảm của đông đảo khán giả sau khi xuất hiện trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế"

Cu Bi tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, năm nay lên 6 tuổi. Nếu như ông bố Xuân Bắc có phần nhỏ bé thì cậu con trai thứ hai của anh lại sở hữu thân hình tròn trịa cùng với khuôn mặt bầu bĩnh, cặp mắt hí đáng yêu.

Mặc dù đến tập 4, bé Bi mới xuất hiện trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" nhưng cậu bé đã nhanh chóng giành được tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình.

Bé Bi thừa hưởng sự thông minh, đáng yêu và gen hài hước từ bố. Nhiều lần, cậu bé khiến khán giả phải bật cười vì ngang nhiên bắt bẻ bố mình.

Tuy đôi lúc tỏ ra khá bướng bỉnh song bé Bi cũng rất sợ và nghe lời bố.

Xuân Bắc chia sẻ, lý do anh tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" là muốn con có một tuổi thơ đầy ấn tượng, đẹp đẽ: "Tất cả những thứ đẹp đẽ đó sẽ là hành trang tuyệt vời để con bước vào đời".

Trong cuộc sống, Xuân Bắc cũng luôn cố gắng tạo ra môi trường để con mình trải nghiệm. Với anh, trẻ em không vượt qua khó khăn, thử thách thì sẽ không thể hoàn thiện mình.

Sau khi "khoe" con trong chương trình, Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh của cậu bé thường xuyên hơn.

Khoảnh khắc ngọt ngào của bé Bi và mẹ.

Xuân Bắc mắng con trai vì mải chơi mà... quên bố
Xuân Bắc mắng con trai vì mải chơi mà... quên bố
(Giải trí) - Trong tập 7 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, Xuân Bắc đã trách mắng con trai vì cậu bé mải chơi mà quên mất bố đang bị mệt.
Xuân Bắc
Xuân Bắc "lách luật", con trai buồn bã khi bị tịch thu đồ chơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố con nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã cố tình 'lách luật', mang theo rất nhiều đồ chơi theo khi quay "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn