Xuân Bắc mắng con trai vì mải chơi mà... quên bố

10:00, Chủ nhật 26/07/2015

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 7 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, Xuân Bắc đã trách mắng con trai vì cậu bé mải chơi mà quên mất bố đang bị mệt.

xuan bac1

Nhiện vụ khó khăn nhất đặt ra cho các gia đình trong tập 7 là hướng dẫn chăm sóc cho các bé tiểu học học hát và đóng kịch. 

xuan bac2

Đạo diễn Xuân Bắc đã nhanh chóng nghĩ ra vở kịch với nội dung: Sói già đi tìm thỏ nhưng gặp phải cha con nhà Hổ hung dữ, Sói già được đàn bướm đến giải cứu và sau đó tất cả các con vật lại chơi với nhau.

xuan bac3

Đúng chuẩn "con nhà nòi", bé Bi nhà Xuân Bắc đã thể hiện được năng khiếu đóng kịch rất tốt của mình. Cậu nhóc đã thể hiện trí nhớ cực tốt khi nhắc lời thoại cho bố. Biểu cảm gương mặt đáng yêu của Bi khiến các em nhỏ, thậm chí các ông bố cũng tỏ ra hào hứng và thích thú không kém.

xuan bac4

Cậu bé rất chăm chú lắng nghe...

xuan bac5

... Và có thể phản ứng lại nhanh và chuẩn xác với những câu hướng dẫn diễn tập của bố Xuân Bắc. 

xuan bac6

Đáng yêu là thế song đã có lúc bé Bi không tránh khỏi những lúc bị bố mắng. Xuân Bắc vì mệt nên đã trách cậu nhóc: "Bố đang mệt, Thế ai là người thân thiết nhất của con ở đây? Thế sao bố đang mệt mà con lại bỏ đi cùng mọi người luôn? Bố buồn quá! Con đi đi! Thế bố ốm, con có thương bố không, có yêu bố không? Thế vừa rồi con cứ bỏ đi cùng mọi người là thế nào?". 

xuan bac6

Khuôn mặt lo lắng và ánh mắt len lén nhìn biểu cảm của bố của bé Bi khiến người hâm mộ phải bật cười. Bị bố mắng, Bi vẫn lém lỉnh nói: " Nhưng bố đã ốm đâu?", "Bố ốm sao mà lại khỏi nhanh thế được?" song vẫn khẳng định, nếu bố ốm con sẽ ở bên bố, sẽ không đi đâu hết. Sự đáng yêu và hiểu chuyện của bé khiến "ông bố khó tính" Xuân Bắc... hết giận ngay sau đó.

xuan bac8

Hai bố con lại tiếp tục "tình cảm" như chưa có chuyện gì xảy ra vậy.

Xuân Bắc
Xuân Bắc "lách luật", con trai buồn bã khi bị tịch thu đồ chơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố con nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã cố tình 'lách luật', mang theo rất nhiều đồ chơi theo khi quay "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Xuân Bắc làm ảo thuật, bị con trai 'lật tẩy'
Xuân Bắc làm ảo thuật, bị con trai 'lật tẩy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 4 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, bé Bi - con trai nghệ sĩ hài Xuân Bắc - cùng các bạn bắt đầu hành trình mới tại Tràng An, Ninh Bình...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong