Những hoàng đế dâm loạn trong lịch sử Trung Quốc (Phần 1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là những ông vua hoang dâm vô độ trong lịch sử Trung Quốc. Người thì loạn luân, người "nghiện" gái lầu xanh, hay "nghiện" sex tập thể.

Ảnh minh họa.

Chiêu Vũ Đế Lưu Thông- ông vua "ăn nằm" với ba thế hệ

Ông vua nhà Hán Triệu Chiêu Vũ Đế Lưu Thông nổi tiếng về sự dâm loạn trong lịch sử Trung Quốc.

Sau khi nối ngôi, ông vua này đã sửa luật lệ để phục vụ mục đích hưởng lạc của mình. Trước đó, theo luật lệ của người Hung Nô, khi người cha chết, các bà vợ của cha đều thành mẹ của con trai. Để có thể chiếm đoạt những phi tần của cha, Lưu Thông sửa thành “Khi cha chết thì vợ cha thành vợ con”.

Lưu Thông cũng đã cho sửa luật cấm lấy người trong họ của người Hung Nô thành “người trong gia tộc có thể lấy nhau” để hợp thức hóa việc bắt hai cháu Lưu Anh, Lưu Nga là con của Lưu Diệu (em con chú của Lưu Thông) vào cung.

Không những thế, Lưu Thông đưa cả bốn đứa cháu gái của Diệu vào cung. Theo vai vế, bốn cô này phải gọi Lưu Thông bằng ông bác. Sau đó, Lưu Thông còn phong cho Lưu Anh, con gái của Lưu Diệu, cũng tức là cháu gái của mình làm Hoàng hậu bất chấp sự ngăn cản của các đại thần.

Hoàng đế Đồng Trị - ông vua “nghiện” gái lầu xanh

Hoàng đế Đồng Trị Tải Thuần nhà Thanh được biết đến như một ông vua ham chơi bời chốn lầu xanh đến mức mất cả tính mạng.

Tuy hoàng đế Đồng Trị có vợ là Hoàng hậu Alỗđặc (Aloti) nhưng Thái hậu Từ Hy không muốn thấy họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc ân ái, Đồng Trị cho gọi các phi tần khác đến để lâm hạnh cũng bị bà ta ngăn cản.

Do đó, Đồng Trị thường dẫn theo Thái giám Châu Đạo Anh đêm đêm ra ngoài cung, đến một nơi tập trung các gái lầu xanh ở phía Nam kinh thành để tầm lạc, tìm kiếm thú vui thân xác cùng những gái làng chơi bình dân.

Ông ta thường vui chơi thâu đêm đến gần sáng mới mò về cung. Kết quả của những chuyến “vi hành” ô nhục ấy là Đồng Trị bị lây bệnh hoa liễu, bộ phận sinh dục bị lở loét.

Theo những ghi chép hồi đó còn lưu lại, người đời sau nhận định ông bị bệnh giang mai. Vụ này đã trở thành một sự kiện bê bối lớn và chưa từng có trong lịch sử các đế vương Trung Quốc: Hoàng đế chơi bán hoa, lây bệnh mà chết.

Thỏa Hoàn - ông vua "ham" sex tập thể

Hậu cung triều Nguyên được coi là khá yên ắng, thế nhưng ông vua cuối cùng của vương triều này là Thuận Đế Thỏa Hoàn Thiết Mộc Nhĩ thì lại là một kẻ rất hiếu sắc.

Chính quyền Nguyên cuối đời không ổn định, nhưng Thoả Hoàn thì vẫn chìm đắm trong tứu sắc mà chẳng hề nghĩ đến việc làm thế nào để giữ được vương triều. Vì quá ham mê nhục dục mà vua Thuận đế, tên thật là Thỏa Hoàn Thiết Mộc Nhĩ, hậu duệ của Thành Cát Tư Hãn, đã làm nhà Nguyên không còn được cai trị ở trung nguyên.

Khi Thỏa Hoàn được thừa kế ngôi báu, nhà Nguyên đã không còn mạnh như trước. Nhưng thay vì củng cố vương triều, ông vua này vẫn đắm mình vào chuyện hành lạc. Ông ta cho tìm tăng lữ Tây Vực về để truyền dạy cho mình những thuật phòng the, vừa học vừa thực hành nên khả năng giường chiếu quả nhiên mạnh lên hẳn.

Về sau một người em rể còn giới thiệu cho ông một đạo sĩ giỏi “Song tu pháp”, tức là biết nhiều tư thế giao cấu với phụ nữ. Thoả Hoàn liền sai đưa những con gái nhà lành vào cung để ông ta “thực hành”, ngày nào cũng bày trò dâm ô trong cung. Chưa hết, ông ta khoái nhất trò sex tập thể, tức là cùng các quan mây mưa với cả bầy người đẹp trong cùng một phòng, không phân biệt vua tôi, sang hèn, bất kể tuổi tác cao hay thấp, gọi là “quân thần đồng lạc”. Không chỉ bắt nhiều cung phi hành lạc cùng mình một lúc, ông ta còn bắt các quan “vào cuộc”.

Có một vị Hoàng đế như thế, nhà Nguyên không mất mới là chuyện lạ. Bởi vậy, Chu Nguyên Chương đã dễ dàng tiêu diệt vương triều Nguyên từng xưng hùng xưng bá khắp thế giới một thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn