5 điều đàn bà khôn giấu không kịp, đàn bà dại nói tất tần tật với cả thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà thông minh tuyệt đối không mang chuyện trong nhà để đi kể với thiên hạ. Nhưng đàn bà dại thì thích dùng chuyện nhà để mua vui cho kẻ khác.

Chuyện chăn gối vợ chồng

Một người đàn bà khôn tuyệt đối không mang chuyện chăn gối tế nhị của hai vợ chồng ra để kể với thiên hạ. Vì họ sợ người khác bàn tán, sợ người khác chê bai. Trên hết đây là chuyện vô cùng nhạy cảm nên đừng dại mang ra để bàn tán.

Phụ nữ nên biết đàn ông ghét việc họ bị mang ra bàn tán, thế nên dù tốt hay xấu, họ cũng cực kỳ dị ứng và không thích. Thế nên muốn gia đình hạnh phúc, phụ nữ nên bớt nhiều chuyện, đừng mang chuyện vợ chồng ra mua vui cho thiên hạ.

Lương bổng của chồng

Đàn ông không thích bị so sánh với người đàn ông khác, họ không thích vợ mang lương bổng hàng tháng của mình ra để bán tán và khoe khoang.

Phụ nữ nên biết ai cũng có lúc sa cơ thất thế, chẳng ai có thể giàu mãi hay thành công mãi được. Hôm nay bạn khen ngợi chồng thì tới lúc anh ấy khó khăn bạn có chắc những người kia sẽ chỉ trích và chê cười anh ấy không. Thế nên đừng mang lương bổng của chồng đi khoe với cả thiên hạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách nuôi dạy con

Mỗi người đều có cách nuôi dạy con khác nhau. Bạn cũng có cách nuôi dạy con riêng của mình, nếu đem chuyện này ra bàn tán thì chỉ khiến bạn gặp rắc rối hơn mà thôi.

Sẽ có người đồng tình có người phản bác. Lúc đó bạn có đủ sức bình tĩnh để giải quyết vấn đề? Thế nên thà im lặng, nuôi con theo cách khoa học, tốt nhất mới là thông minh.

Hàng tháng tiêu hết bao nhiêu tiền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc gia đình bạn tiêu bao nhiêu tiền một tháng đó là việc riêng. Phụ nữ khôn ngoan thì đừng nói vấn đề này bất cứ ai. Bởi nếu tiêu nhiều bạn sẽ bị chỉ trích, tiêu ít thì bị nói là keo kiệt. Miệng lưỡi thiên hạ khó mà đoán, thế nên hãy cứ sống tốt đời mình trước đã.

Nhà mới mua được những gì

Nhà mới mua những gì, trị giá bao nhiêu thì đàn bà đừng có dại kể hết với thiên hạ. Hãy khôn ngoan giữ im lặng, bạn càng sống khiêm tốn, ít khoe khoang thì càng khiến gia đình hưng thịnh, người khác cũng khó mà làm hại được gia đình bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link