Những kiểu phụ nữ mà đàn ông nên tránh rước về làm vợ kẻo 'đêm dài lắm mộng'

( PHUNUTODAY ) - Đã là vợ chồng thì khi khó khăn nhất định phải cùng đồng cam cộng khổ. Bởi vợ chồng chính là bắt đầu từ người la đến cuối được ở với nhau. Nếu như người vợ hoặc chồng mà không thể ở bên nhau lúc hoạn nạn, tay trắng, thấy nạn là bỏ chạy thì cuối cùng quan hệ vợ chồng...

1. Chỉ đòi hỏi không biết báo đáp

Sống ở đời, con người luôn cần duy trì lòng biết ơn, bởi đây chính là phẩm chất cơ bản trong việc làm người. Từ nhỏ, chúng ta đều được dạy dỗ về lòng biết ơn và người cảm ơn chính là người có tâm hồn đẹp đẽ nhất.

Là phụ nữ, nếu chỉ biết đòi hỏi, xem việc đó là đương nhiên ở đời thì cho dù đàn ông có yêu đến mấy, chăm sóc chu đáo đến mấy rồi cũng không thể thỏa mãn được cô ta. Vậy nên đừng hi sinh tốn công vô ích, sau cùng bạn cũng bị phản bội mà thôi.

2. Gặp hoạn nạn chỉ lo chạy trước

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã là vợ chồng thì khi khó khăn nhất định phải cùng đồng cam cộng khổ. Bởi vợ chồng chính là bắt đầu từ người la đến cuối được ở với nhau. Nếu như người vợ hoặc chồng mà không thể ở bên nhau lúc hoạn nạn, tay trắng, thấy nạn là bỏ chạy thì cuối cùng quan hệ vợ chồng cũng sẽ đổ vỡ.

3. Không chung thủy trong tình yêu

Trong xã hội vốn có nhiều người phụ nữ lẳng lơ, không chung thủy và bất trung trong tình yêu chính là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ. Nhưng người phụ nữ chỉ coi bạn là tạm bợ, gặp người có điều kiện tốt hơn là phủi tay thì tốt nhất nên tránh xa, cưới về chỉ khổ sở hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sống ích kỷ, tham hư vinh

Một người phụ nữ lúc nào có tâm thái so bì đối với những thứ mà mình gặp phải, một lòng muốn áp đảo người khác để thỏa mãn được sự ích kỷ của bản thân, lúc nào xem mình là trung tâm thì chắc chắn là sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy mệt mỏi. Là đàn ông, nên tránh xa kiểu phụ nữ này kẻo hối hận về sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link