Những kiểu tóc khiến cánh đàn ông mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xem đâu là kiểu tóc khiến cánh đàn ông chú ý và bị thu hút nhất?

Đàn ông đôi khi không đơn giản, xuề xòa như chúng ta vẫn nghĩ. Họ cũng có những gu thẩm mỹ riêng về chuyện làm đẹp, đặc biệt là với phái nữ. Thử xem những kiểu tóc nào dễ dàng hạ gục ánh mắt của mọi quý ông nhé.

1. Tóc lượn sóng tự nhiên

Tất cả những cánh mày râu khi hỏi đều liệt kê kiểu tóc này là lựa chọn hàng đầu. Đó là mái tóc có sóng nhẹ nhàng ở phần đuôi. Mái tóc này dễ hấp dẫn đàn ông lớn tuổi hơn là những "chàng teen". Bởi họ thích ngắm nhìn phụ nữ trong bộ tóc dài suôn mượt, lượn sóng mềm mại không quá cầu kì, kiểu cách.

Vậy bạn đã có kiểu tóc lượn sóng chưa? Nếu chưa hãy dùng máy uốn lõi to hoặc cuốn lô to để tạo sóng xoăn. Sau đó nhẹ nhàng dùng tay luồn qua kẽ tóc, gỡ rối nhẹ những lọn tóc rồi định vị kiểu tóc với keo xịt mềm.

2. Tóc đuôi ngựa năng động

Bất kì chàng trai nào cũng không thể rời mắt khỏi túm tóc đuôi ngựa đong đưa theo nhịp chân cô gái di chuyển. Đó là hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống.

Rất đơn giản để sở hữu kiểu tóc này. Bạn chỉ cần vuốt hết phần tóc dài lên cao, cột chặt với cây chun sau đó chỉnh sửa phần tóc mái nếu có. Xịt tạo kiểu cố định vậy là bạn đã sẵn sàng cho một ngày năng động với đôi giày thể thao và chiếc quần thụng. Đừng nên trang điểm đậm bởi sẽ rất kì quặc với phong cách thể thao khỏe khắn này.

3. Tóc rối quyến rũ

Hình ảnh cực sexy trong mắt cánh mày râu là một người phụ nữ vừa ngủ dậy trên giường với mái tóc chưa kịp chải. Nếu bạn sở hữu nét đẹp tự nhiên, tươi tắn hãy chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và gây ấn tượng với chàng bằng cách làm rối các lọn tóc xoăn lên một cách có trật tự, chắc chắn họ sẽ "chết mê chết mệt" đó.

4. Tóc búi trễ

Không một gã đàn ông nào không tơ tưởng về hình ảnh một cô tiểu thư quyến rũ. Hãy giúp chàng thỏa mãn với kiểu buộc thấp, búi tó gọn gàng phí sau và cố định bởi ghim tóc. Mix cùng chân váy bút chì, áo sơ mi thả vài khuy cúc. Phái mạnh sẽ phát cuồng vì điều ấy.

5. Tóc xõa nhiều lớp

Bất kể tóc bạn dài hay ngắn, tất cả các chàng trai đều yêu kiểu tóc xõa trước mặt thành nhiều lớp. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, vậy tại sao bạn không biến tấu chúng để thay đổi phong cách. Đảm bảo các chàng sẽ bị cám dỗ mỗi khi trông thấy bạn.

6. Tóc ngắn cá tính

Đa số các chàng trai nói rằng, tóc ngắn không phải là kiểu tóc của bạn gái mà họ thích. Nhưng một số đã phải thừa nhận, nhiều cô nàng thực sự trông rất hợp và cá tính với kiểu tóc này. Họ có cảm giác đây mới là cô gái cần "khám phá" và chinh phục.

Nếu tóc bạn mỏng, để kiểu tóc ngắn sẽ rất tuyệt và bạn vẫn có thể tạo phong cách quyến rũ chàng. Hãy tự tin chọn cho mình một kiểu tóc mà bạn yêu thích nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn