Những kiểu tóc xoăn ngắn là xu hướng hot nhất 2021 giúp nâng tầm nhan sắc cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Chị em U40 đừng bỏ qua những kiểu tóc xoăn ngắn cực xinh, trẻ trung và đang là xu hướng này nhé.

Chỉ còn chục ngày nữa là chính thức đến Tết Tân Sửu, chị em đã chọn được kiểu tóc ưng ý để làm mới vẻ ngoài đón năm mới chưa? Dưới đây sẽ là những gợi ý về những kiểu tóc xoăn ngắn dành cho chị em U40. Chắc chắn những kiểu tóc này sẽ không làm chị em thất vọng bởi độ "hot" lại vô cùng "nịnh mặt" của nó.

1. Tóc bob xoăn sóng lơi Hàn Quốc

lob7

Kiểu tóc này sẽ vô cùng thích hợp với những chị em sở hữu mái tóc mỏng, lưa thưa bởi những gợn xoăn sóng lơi sẽ tạo hiệu ứng giúp tóc bạn nhìn dày dặn, bồng bềnh hơn gấp 3-5 lần.

bobxoansongnhe2

Không những vậy chị em nhìn sẽ còn trẻ trung và xu hướng hơn nữa nếu kết hợp với để mái thưa và nhuộm với cả những màu nâu sáng.

toc-ngan-xoan-song-loi1

2. Tóc bob xoăn chữ C

Nếu chị em không thích kiểu xoăn sóng có trẻ trung năng động có chút đáng yêu như gái Hàn thì kiểu tóc bob xoăn chữ C quốc dân này sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

bobxoanchuc5

Kiểu tóc quốc dân này luôn là 1 trong những kiểu tóc mà bạn nên thử 1 lần trong đời bởi sự đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

tif3

Nếu bạn có 1 khuôn mặt vuông bạn có thể chọn để ngôi giữa cùng chiếc mái bằng trẻ trung. Còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn và thích sự cổ điển sang trọng thì chỉ cần đổi thành ngôi lệch đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng lên 1 tầm cao khác.

toc_ngan_sang_trong1

3. Tóc ngắn xoăn sóng bung

Với những chị em cá tính yêu thích phong cách vintage hay boho thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc này mang lại cho bạn 1 vẻ ngoài vừa cá tính phóng khoáng, hoang dại nhưng vẫn rất "thơ", đẹp 1 vẻ đẹp rất riêng.

toc-ngan-xoan-song-bung

Tóc xoăn sóng bung là kiểu xoăn sóng nhỏ hoặc to tùy theo sở thích của từng người. Các lọn xoăn được làm như kiểu xoăn lọn và tạo hiệu ứng "bung" lên nhìn cực kỳ độc đáo và thu hút.

songhyekyo37

Kiểu tóc này cũng khá khó chăm sóc đấy các chị em nhé, nhưng vì đẹp và lại đang là xu hướng thì tội gì chúng ta không thử?

4. Tóc ngắn xoăn đuôi

toc-ngan-xoan-song-loi5

Còn những chị em ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn hợp thời thì sao có thể bỏ qua kiểu tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ nhàng, ngọt ngào này được?

lob10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link